Tin mới

Người đàn ông mặc áo vàng in hình rồng phượng viết hàng loạt "chữ lạ" trên vỉa hè Hà Nội

Thứ hai, 04/06/2018, 19:28 (GMT+7)

Một người đàn ông mặc áo màu vàng dùng sơn trắng viết hàng loạt "chữ lạ" trên vỉa hè lát đá ở đường Ngô Gia Tự (Long Biên, Hà Nội).

Một người đàn ông mặc áo màu vàng dùng sơn trắng viết hàng loạt "chữ lạ" trên vỉa hè lát đá ở đường Ngô Gia Tự (Long Biên, Hà Nội).

Sáng 4/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một người đàn ông mặc áo màu vàng, có in hình rồng, phượng dùng sơn trắng viết hàng loạt "chữ lạ" trên lát đá ở đường Ngô Gia Tự, đoạn cổng của Phòng Cảnh sát PCCC số 4 (Long Biên, Hà Nội).

Sau đó, người này còn tiếp tục chạy qua đường, viết thêm hàng loạt các "chữ lạ" lên một đoạn dài phần dải phân cách giữa đường.

Trao đổi với PV vào chiều 4/6, ông Lương Hồng Điệp, Chủ tịch UBND phường Đức Giang (Long Biên, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, ông đã chỉ đạo cán bộ chức năng, tổ dân phố xuống kiểm tra.

Qua kiểm tra, xác định người đàn ông này đã viết khá nhiều các "chữ lạ" lên các tấm đá lát vỉa hè và dải phân cách giữa đường Ngô Gia Tự. 

Người đàn ông mặc áo vàng in hình rồng phượng viết hàng loạt chữ lạ trên vỉa hè Hà Nội - Ảnh 1.

Ảnh: FB Hạo Nhiên.

"Tôi đã chỉ đạo cán bộ phường và tổ dân phố mang sơn trắng ra quét phủ lên toàn bộ phần chữ do người đàn ông này viết ở vỉa hè, dải phân cách, trong chiều nay, đồng thời lập biên bản về hành vi của người này", ông Điệp nói.

Chủ tịch UBND phường Đức Giang thông tin thêm, người đàn ông viết các "chữ lạ" này có vấn đề về thần kinh, nên thường xuyên mặc quần áo dạng thầy cúng đi lang thang rồi vẽ bậy ra các khu vực trống, hộp điện trên địa bàn.

Cảnh sát khu vực đã nhiều lần lập biên bản nhưng người đàn ông này sau đó vẫn tái diễn việc viết, vẽ bậy ở các khu công cộng vào lúc trời tối hoặc sáng sớm.

Tới đây, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử lý đối với người đàn ông này tránh tái diễn việc tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news