Tin mới

Người đàn ông mất tích bí ẩn sau cuộc gọi báo bị lạc đường

Thứ sáu, 17/11/2017, 20:47 (GMT+7)

Trước khi mất anh Quyên có gọi điện về báo đang đi uống rượu với bạn và đang về nhưng sau đó gia đình không thấy tung tích nữa.

Trước khi mất anh Quyên có gọi điện về báo đang đi uống rượu với bạn và đang về nhưng sau đó gia đình không thấy tung tích nữa. 

Người lao độngTiền Phong cho biết, chiều ngày 17/11, ông Phạm Ngọc Linh - Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) xác nhận cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm một người đàn ông mất tích.

Chiếc xe máy của anh Quyên bên bờ sông. Ảnh:  Tiền Phong

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng gần 5h sáng cùng ngày, khi đi đánh cá trên sông Hiếu, đoạn qua bến Dâm, xã Nghĩa Thịnh, người dân đã phát hiện một chiếc xe máy nằm ở bờ sông nhưng không thấy người. 

Nghi ngờ có chuyện không hay nên nhiều người dân đã báo cho chính quyền. 

Ngay khi nhận được thông tin, công an xã Nghĩa Thịnh đến hiện trường. Qua xác minh chủ của chiếc xe máy là của anh Phạm Ngọc Q. (SN 1984), trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn.

Được biết, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, anh Q. có gọi điện về nhà trong tình trạng say rượu và nói bị lạc tại một bến sông nhưng không rõ ở đâu và muốn người thân đến cứu giúp. Do không biết anh Q. đi lạc ở đâu nên người thân dù đi tìm những không thấy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phối hợp cùng với gia đình tìm kiếm anh Q.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news