Tin mới

Người đàn ông nghi 'ngáo đá' tự cắt bộ phận sinh dục, dọa nhảy từ tầng 23

Thứ năm, 28/11/2019, 10:42 (GMT+7)

Trong cơn kích động, một người đàn ông ở Đà Nẵng đã bám vắt vẻo bên cửa sổ tầng 20 khách sạn rồi la hét nhiều giờ. Người này sau đó đi vào phòng khách sạn và tự cắt bộ phận sinh dục của mình.

Theo tin tức trên PLO, Trí thức trẻ, khoảng 19h30 ngày 27/11, nhiều người dân phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), giật mình khi một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá khi không mặc quần bước ra từ phòng vệ sinh trên tầng 23 Khách sạn A La Carte Đà Nẵng trên đường Võ Nguyên Giáp.

Xác minh ban đầu, người đàn ông là T.P.Đ. (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM). Ông này đã dùng dao Thái Lan tự cắt bộ phận sinh dục trong nhà vệ sinh trước khi ra ngoài đu đưa trên tầng 23. Ảnh: C.A.

Tiếp đó, ông này đập vỡ kính, leo ra phía ngoài, đu trên biển hiệu ở tầng này la hét. Nhiều người thấy máu chảy ra từ bộ phận sinh dục của người đàn ông và khuyên ngăn nhưng không được. Ông ta còn dọa nhảy xuống đất khiến mọi người lập tức gọi cảnh sát nhờ hỗ trợ.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi. Ảnh: PLO

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an TP Đà Nẵng sau đó đã điều hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để thuyết phục đối tượng. Bên dưới, lực lượng chức năng dùng phao hơi chuẩn bị sẵn.

Sau đó, cảnh sát cứu hộ đã leo lên tầng 23, tiến gần đến người đàn ông khuyên giải. Sau hơn 2 giờ, ông này đã chấp nhận cho cảnh sát cột dây an toàn để đưa vào trong. Lực lượng chức năng sau đó đã đưa người này đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng.

Tại đây, trong lúc các bác sĩ đang điều trị thì người này tiếp tục xô ngã y tá để leo lên lan can tầng 2 ngồi la hét. Đến gần 2h ngày 18/11, bệnh nhân này mới trở lại phòng bệnh để tiếp nhận điều trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news