Tin mới

Giảng viên Mỹ rơi từ tầng 5 Học viện Ngân hàng

Thứ tư, 21/12/2016, 22:45 (GMT+7)

Sau khi để lại thư tuyệt mệnh, một người đàn ông nước ngoài đã nhảy từ tầng 5 Học viện Ngân hàng (Hà Nội), tử vong tại chỗ vào chiều nay 21/12.

Sau khi để lại thư tuyệt mệnh, một người đàn ông nước ngoài đã nhảy từ tầng 5 Học viện Ngân hàng (Hà Nội), tử vong tại chỗ vào chiều nay 21/12.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Facebook

Theo thông tin trên Người Lao Động, Trí thức trẻ, vào khoảng 14h ngày 21/12, nhiều sinh viên Học viện Ngân Hàng ở đường Chùa Bộc (phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP Hà Nội) hốt hoảng khi thấy một người rơi từ tầng 5 tòa nhà D3 xuống đất.

Ngay lập tức các sinh viên hô hoán, đông thời trình báo sự việc lên lãnh đạo nhà trường. Nạn nhân sau đó được xác định là người đàn ông nước ngoài, mặc áo màu xám, quần đỏ, đã tử vong.

Cơ quan công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Xe cứu thương ngay sau đó cũng được điều động đến hiện trường.

Theo lãnh đạo Công an quận Đống Đa, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan đã cử cán bộ đến bảo vệ hiện trường. Do người tử vong là người nước ngoài nên sự việc được cơ quan này bàn giao cho Cơ quan điều tra Công an TP. Hà Nội.

Qua xác minh đây là một giảng viên đại học Quốc tịch Mỹ tên là Ryan Paul.

Danh tính người tử vong sau đó được làm rõ là Ryan Paul (43 tuổi), Quốc tịch Mỹ, là giảng viên của Học viện Ngân hàng. Cơ quan chức năng đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh để trên bàn, trong phòng làm việc của anh Paul. Có khả năng nạn nhân tự tử do buồn chán chuyện kinh doanh ở Mỹ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news