Tin mới

Người đàn ông ở Sài Gòn bị đâm chết trước mặt cháu ngoại 2 tuổi

Thứ năm, 03/05/2018, 10:47 (GMT+7)

Ông Hạnh và cháu ngoại đang đứng trong nhà thì nhóm thanh niên đi xe máy tới nói chuyện, cự cãi rồi rút dao dâm chết nạn nhân.

Ông Hạnh và cháu ngoại đang đứng trong nhà thì nhóm thanh niên đi xe máy tới nói chuyện, cự cãi rồi rút dao dâm chết nạn nhân.

Ngày 3/5, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Lý Thương (thường gọi là "Phi Long", SN 1993, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú Đồng Nai) và Danh Của (SN 2002, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là ông Hồ Hữu Hạnh (SN 1953, ngụ quận 9).

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 29/4, ông Hạnh cùng ngoại (khoảng 2 tuổi) đang ở nhà ở tổ 7, khu phố 2, phường Tân Phú, quận 9 thì bất ngờ có nhóm thanh niên (khoảng 5 người, chưa rõ lai lịch) điều kiển 3 xe máy đi tới.

 

Sau đó, nhóm này bước đến cạnh hàng rào nói chuyện với ông Hạnh rồi cự cãi. Bất ngờ, 1 thanh niên rút dao đâm ông gục tại chỗ rồi cả nhóm rời khỏi hiện trường. Vợ nạn nhân phát hiện cùng người dân đưa đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận 9 cùng các đơn vị liên quan có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy xét nhóm đối tượng. 

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh, công an xác định đây là nhóm của Thương. Công an tìm tới nơi cư trú nhưng các thanh niên đã trốn khỏi địa phương.

Đến sáng 1/5, Thương là người đâm chết ông Hạnh đã tới công an đầu thú. Bước đầu, anh này khai nhận là do có mâu thuẫn cá nhân. 

Chiều cùng ngày, Của cũng tới công an đầu thú. Tuy không trực tiếp đâm ông Hạnh, nhưng Của mua dao và chở Thương đến đâm nạn nhân.

Ngày 2/5, nhiều đối tượng khác trong nhóm của Thương cũng đến công an đầu thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công an quận 9