Tin mới

Người đàn ông ôm chặt bè cá không chịu buông tay, vật lộn giữa dòng lũ dữ

Thứ hai, 06/11/2017, 08:42 (GMT+7)

Người đàn ông nghèo vì tiếc lồng cá, không nỡ để gia tài bị lũ cuốn trôi đã bất chấp bám trụ.

Người đàn ông nghèo vì tiếc lồng cá, không nỡ để gia tài bị lũ cuốn trôi đã bất chấp bám trụ.

Theo thông tin trên Dân TríThời Đại đăng tải, một đoạn clip ngắn được tài khoản Facebook Anna Lilac ghi lại cảnh người đàn ông vì muốn cứu bè cá nên đã cùng ôm bè cá vật lộn giưa cơn lũ dữ.

Clip được chủ tài khoản facebook quay tại cầu Niêm Phò qua sông Bồ đoạn xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế vào khoảng 9h sáng ngày 5/11 trong lúc đi nhà thờ về.

Hình ảnh người đàn ông cùng bè cá trôi giữa lũ (ảnh: cắt từ clip facebook Anna Lilac)

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã lan truyền rất nhanh chóng trên mạng xã hội. Hàng ngàn người đã xem và bình luận, cầu mong người đàn ông bị lũ cuốn này Bình An vô sự.

Theo như chia sẻ của chị A.L - người đăng tải đoạn clip, sau khi quyết định thả trôi lồng bè, người này đã lên bờ và về nhà an toàn. "Nước dâng lên cao quá đúng lúc mình đang tìm đường về nhà. Nhìn cảnh nguy hiểm bọn mình có lên tiếng khuyên can chú nên bỏ cái lồng cá đi, tính mạng quan trọng hơn", chị L. kể.

 

Trả lời báo chí, ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch UBND huyện Quảng Điền cho biết, người đàn ông trong clip trên là ông Hoàng D. (SN 1975, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế). Vào sáng ngày 5/11, khi ông D. ra neo lại các bè cá lồng trên sống ở xã Quảng Phú thì nước lũ tràn về và bị cuốn trôi cùng bè cá. Ông D. cố gắng ôm chặt bè cá....

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã tiến hành tìm kiếm người bị nạn. Đến trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy ông D. và đưa vào bờ sơ cứu. Hiện sức khỏe của ông D. đã trở lại bình thường.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news