Tin mới

Người đàn ông trồng 6.000 cây xanh khi vợ mất, 17 năm sau, bí mật ngọt ngào được hé lộ

Thứ bảy, 16/09/2017, 10:21 (GMT+7)

Sau khi vợ mất, người đàn ông đã miệt mài trồng hơn 6.000 cầy sồi trong rừng sâu. Và 17 năm sau ai cũng phải thổn thức khi nhìn thấy thành quả mà ông đã tạo nên.

Sau khi vợ mất, người đàn ông đã miệt mài trồng hơn 6.000 cầy sồi trong rừng sâu. Và 17 năm sau ai cũng phải thổn thức khi nhìn thấy thành quả mà ông đã tạo nên.

Tình cảm của ông bà Howe vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Ảnh: internet

Bà Janet và ông Winston Howe (đến từ South Gloucestershire, miền Tây Nam nước Anh) đã kết hôn vào năm 1962. Họ được mọi người trong vùng biết đến là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua thế nhưng ông bà Howe vẫn luôn giữ được tình yêu mặn nồng như thuở ban đầu.

Rừng cây nhìn từ trên cao. Ảnh: internet

Sau đó, họ có 33 năm chung sống hạnh phúc. Đến năm 50 tuổi, bà Janet bất ngờ qua đời vì suy tim. Để tưởng nhớ người vợ của mình đồng thời gửi gắm tình cảm sau bao năm chung sống, ông Winston quyết định làm điều đặc biệt là trồng một cánh rừng hình trái tim. 

17 năm sau, câu chuyện mới được phát hiện. Ảnh: internet

Ông đã dành cả 1 tuần để trồng nên 6.000 cây sồi trong một trang trại gần Wickwar, South Gloucestershire, miền Tây Nam nước Anh. Tưởng chừng câu chuyện chẳng có gì thế nhưng, 17 năm sau, người ta mới bất ngờ phát hiện ra một bí mật to lớn mà ông Winston đã cất giấu bấy lâu nay.

Đây chính là biểu tượng tình yêu ông dành cho bà. Ảnh: internet

Trong một lần dạo chơi trên chiếc khinh khí cầu vào năm 2012 và tiến tới gần khu rừng ở miền Tây Nam nước Anh, anh Andy Collet (đến từ thị trấn Wotton-Under-Edge) đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn xuống phía dưới: Một bãi cỏ hình trái tim đang hiện ra trước mắt. Đó như là một biểu tượng cho thấy tình yêu mà ông Winston dành cho người vợ quá cố của mình.

Ông Howe hi vọng vợ có thể thấy được tình yêu nồng nàn ông dành cho bà. Ảnh: internet

Theo ông, hình trái tim mà ông cố tình tạo ra còn mang một ý nghĩa khác. Ông hy vọng rằng, bà Janet ở trên thiên đường, khi nhìn xuống ngôi nhà mà hai người đã từng chung sống sẽ thấy được tình yêu nồng nàn của ông dành cho bà vẫn vẹn nguyên như thủa nào.

Câu chuyện tình yêu khiến bao người phải rơi nước mắt. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news