Tin mới

Người đàn ông tự tay cắt lìa "của quý" do trầm cảm

Thứ ba, 12/05/2015, 07:14 (GMT+7)

Anh Nam nhập viện trong tình trạng “của quý” bị cắt lìa, phần đứt được người nhà chườm đá gói trong túi ni lông mang đến bệnh viện.

Anh Nam nhập viện trong tình trạng “của quý” bị cắt lìa, phần đứt được người nhà chườm đá gói trong túi ni lông mang đến bệnh viện. 

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 6/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận bệnh nhân Trương Bá V. (37 tuổi, ngụ phường An Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) trong tình trạng “của quý” bị cắt lìa. Phần đứt được người nhà chườm đá gói trong túi ni lông mang đến bệnh viện.

Người đàn ông tự tay cắt lìa

Người đàn ông tự tay cắt lìa "của quý" do trầm cảm.(Ảnh minh họa).

Các bác sĩ đã cấp cứu, đấu nối lại cho anh Nam trong suốt 5 giờ và ca phẫu thuật đã thành công. Hiện nay, sức khỏe của người đàn ông này đã ổn định nhưng vẫn phải theo dõi.

Theo người nhà bệnh nhân, Nam có vợ và 2 con, cuộc sống ổn định. Thời gian gần đây, nạn nhân 37 tuổi mất ngủ liên tục, người không vui, sinh hoạt hàng ngày có phần căng thẳng, nặng nề. 

Gia đình đã đưa anh Nam đi khám và bác sĩ xác định mắc chứng trầm cảm, có dấu hiệu tâm thần. Bệnh viện đã cấp thuốc để điều trị nhưng khi chưa kịp dùng thì xảy ra sự việc trên. 

Trước đó, như tin đã đưa, nhiều bệnh nhân cũng đã nhập viện trong tình trạng "của quý" bị cắt lìa vì những lý do "lãng xẹt". 

Điển hình như ngày 10/42014, tin từ bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, bệnh viện này vừa phẫu thuật cầm máu và tạo hình niệu đạo cho một bệnh nhân bị đứt lìa "của quý". Đó là bệnh nhân Nguyễn Văn C., 54 tuổi, cư ngụ Xã Đông Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. 

Theo hồ sơ bệnh án, bệnh nhân C. vào viện lúc 11 giờ 30 ngày 8/4/2014 trong tình trạng dương vật bị đứt lìa, phần dương vật còn lại khoảng 1/3 và đang chảy máu. Ngay lập tức bác sĩ tiến hành khâu cầm máu, tái tạo hình niệu đạo để bệnh nhân có thể đi tiểu. Hiện vết thương đã ổn định. 

Nguyên nhân được xác định là do giận vợ nên ông C. đã dùng dao tự cắt đứt lìa "của quý" rồi vứt xuống sông. Người nhà phát hiện và chuyển ông vào bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Tuy nhiên phần dương vật vứt xuống sông đã bị mất nên không còn để bác sĩ nối lại cho ông C. 

Được biết, đây là ca cắt đứt lìa "của quý" thứ hai chỉ trong 3 tháng được bệnh viện đa khoa Trung ương tiếp nhận chữa trị. 

Ngày 5/1/2014, bệnh nhân Phan Văn Đ. 45 tuổi, ngụ Bình Thủy, TP. Cần Thơ, nhập viện mổ cấp cứu nối "của quý" đứt lìa do bị vợ cắt, lúc đó phần dương vật bị cắt được để trong túi nylon để vào trong thùng nước đá, chuyển vào bệnh viện, trường hợp này đã khâu nối thành công, hiện nay bệnh nhân đã sinh hoạt trở lại gần như bình thường.

Các bác sĩ khuyến cáo, với bệnh nhân không may bị cắt đứt lìa dương vật thì nên bảo quản tốt phần dương vật bị cắt và nhanh chóng chuyển vào bệnh viện để có thể khâu phục hồi thành công. 

H.M (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt lìa