Tin mới

Người dân phá cửa cứu nữ tài xế kẹt cứng trong xế hộp ra ngoài

Thứ tư, 18/10/2017, 20:38 (GMT+7)

Gặp sự cố, chiếc xe con phanh gấp đã khiến chiếc xe tải chạy phía sau đâm mạnh và đẩy tùa vào dải phân cách. Sau tai nạn, nữ tài xế bị kẹt trong xe và được người dân giải cứu.

Gặp sự cố, chiếc xe con phanh gấp đã khiến chiếc xe tải chạy phía sau đâm mạnh và đẩy tùa vào dải phân cách. Sau tai nạn, nữ tài xế bị kẹt trong xe và được người dân giải cứu.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 18/10 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Vượng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh).

Chiếc xe con bị bẹp dúm hoàn toàn khiến nữ tài xế bị kẹt cứng bên trong.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, chiếc xe ô tô con mang BKS: 38A-082.18 (do 1 phụ nữ trung niên chở theo bạn). Khi đi đến địa điểm trên, chiếc xe con vượt lên chiếc xe ben mang BKS: 38C - 101.76 (chưa rõ người điều khiển) chạy cùng chiều.

Lúc đang vượt lên, nữ tài xế xe con phanh gấp rồi đánh lái tránh con bò phía trước đã khiến xe tải chạy phía sau không kịp xử lý và đâm vào phần đuôi xe con.

Sau cú đâm, xe con mất lái, loạng choạng và tiếp tục bị xe tải đâm đẩy tùa vào dải phân cách cứng giữa đường.

Tại hiện trường, khoảng gần 10m dải phân cách cứng giữa đường bị hư hỏng. Chiếc xe con bị biến dạng, hư hỏng gần như hoàn toàn. Do xe bị bẹp dúm 2 bên đẩy vào giữa đã khiến nữ tài xế xe bị mắc kẹt bên trong. Riêng người phụ nữ đi cùng ngồi sau nên thoát được ra ngoài.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã dùng xà beng, các vật dụng để cạy cửa, giải cứu người. Sau khoảng 30 phút, người dân đã giải cứu được nữ tài xế xe con ra ngoài. May mắn 2 người trên xe chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Can Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhận vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe con xe ben