Tin mới

Người dân sợ hãi không dám nói về Ngọc "Thẹo" sau vụ bắn nhau như phim

Thứ ba, 03/04/2018, 15:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bắn súng, ẩu đả như phim tại Nhơn Trạch, người dân nơi đây vẫn còn bàng hoàng không dám nhắc đến cái tên Ngọc "Thẹo" khi được hỏi.

Liên quan đến vụ bắn súng, ẩu đả như phim tại Nhơn Trạch, người dân nơi đây vẫn còn bàng hoàng không dám nhắc đến cái tên Ngọc "Thẹo" khi được hỏi.

Theo ghi nhận của báo Trí thức trực tuyến, liên quan đến vụ bắn nhau ở xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vào ngày 1/4 gây xôn xao dư luận, trưa 3/4, nguồn tin từ cán bộ Cảnh sát hình sự - Công an huyện Nhơn Trạch cho hay, Ngọc "Thẹo" - người có liên quan đến vụ việc trên là trùm bảo kê tại khu vực Bến Cam - Khu 5 tầng (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Anh này tên thật là Phan Văn Ngọc (29 tuổi, quê Nghệ An) từng có tiền sự tại địa phương. Nhiều người dân vẫn còn bàng hoàng về sự việc. Khi được chúng tôi đặt câu hỏi Ngọc Thẹo là ai thì nhận được những cái "lắc đầu" và nhiều người không dám đề cập.

Nhóm côn đồ truy sát như trong phim. Ảnh Trí thức trực tuyến

Trước đó hàng loạt trang báo như Vnexpress, Tuổi trẻ online đưa tin về vụ bắn nhau tại Nhơn Trạch. Sự việc xảy ra lúc 15h ngày 1/4, Phan Văn Ngọc đến chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đ.Á. Việt Nam (ấp 2, xã Long Thọ) đòi gặp Võ Quốc Tuấn (SN 1977; nhân viên công ty) để nói chuyện liên quan đến việc Tuấn đã đánh cha vợ của Ngọc. Sau đó 2 bên lao vào đánh nhau.

Ngọc chạy đến xe bán tải biển số 51C-367.21 lấy con dao rựa rồi cùng với 3 đối tượng lạ mặt (ngồi trên xe) chạy đến chém anh Tuấn.

Thấy vậy ông Trần Huy Thông và Tuấn dùng 2 súng bắn chỉ thiên 2 phát. Anh Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1970, ngụ ấp 5, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, là nhân viên công ty) cầm lấy 1 cây côn nhị khúc đánh lại nhóm của Ngọc nhưng bị Ngọc dùng dao rựa chém trúng vào mắt phải gây thương tích.

Sau khi gây án, Ngọc cùng đồng bọn lên xe bỏ trốn. Anh Nghĩa được đưa đến bệnh viện Long Thành, sau đó chuyển đến bệnh viện mắt TP HCM cấp cứu.
Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news