Tin mới

Người dân suýt chết vì bị dây cáp viễn thông siết vào cổ

Thứ hai, 04/12/2017, 11:00 (GMT+7)

Mới đây một người dân tại TP.Uông Bí (Quảng Ninh) suýt bỏ mạng vì bị dây cáp của một đơn vị viễn thông quàng vào cổ.

Mới đây một người dân tại TP.Uông Bí (Quảng Ninh) suýt bỏ mạng vì bị dây cáp của một đơn vị viễn thông quàng vào cổ.

Theo thông tin trên VOV và báo Quảng Ninh đăng tải, tại TP. Uông Bí (Quảng Ninh) xảy ra sự việc hi hữu khi anh Nguyễn Ngọc Tuấn, trú tại khu Tân Lập, phường Phương Đông trên đường đi xe máy về nhà không may vướng phải dây cáp viễn thông giăng ngang đường siết vào cổ khiến anh suýt mất mạng.

Vết siết trên cổ của anh Tuấn do dây cáp viễn thông gây ra. Ảnh: (Nhân vật cung cấp)

Cụ thể, vào lúc 23h đêm ngày 26/11, Trên đường lưu thông hướng từ TP.Uông Bí về Đông Triều, anh Nguyễn Ngọc Tuấn, trú tại Tân Lập, P.Phương Đông (TP.Uông Bí, T.Quảng Ninh) đã bất ngờ bị vướng vào dây cáp viễn thông giăng ngang đường tại khu vực trước cửa cây xăng Phúc Xuyên (Tổ 7 khu 1, P.Yên Thanh, TP.Uông Bí, Quảng Ninh).

Theo miêu tả của anh Tuấn, dây cáp đã cứa và quấn 3 vòng quanh cổ khiến anh bị ngất lịm. Ngay sau khi tỉnh lại anh Tuấn đã gọi người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển với vết cứa khá sâu tại vùng cổ và xung quanh phần miệng. Vết thương tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng sẽ để lại sẹo vĩnh viễn trên cổ của nạn nhân.

Anh Tuấn kể: “Lúc ấy tôi nghĩ ai trêu, cầm cái thòng lọng siết giật ngược lại. Mình không tự chủ được. Nếu mình chỉ cần đi nhanh thêm một tý nữa thôi thì có lẽ đã không đứng ở đây để nói chuyện nữa. Tôi chỉ muốn mọi người biết đi đường để ý, dây cáp giăng qua đường phải tránh đi thì không bị như tôi. Mong nhà mạng giăng dây qua đường làm sao để nó chắc chắn, chứ dây mạng của Việt Nam mình lằng nhằng từ trước ai cũng biết”.

Đoạn dây cáp viễn thông siết vào cổ anh Tuấn. Ảnh: (Nhân vật cung cấp)

Là người chứng kiến sự việc, ông T.T.Th. cho hay, khi thấy anh Tuấn bị vướng vào dây cáp rồi ngã, ông cùng một số người đã ra đỡ nam thanh niên dậy đưa đi bệnh viện và ông thu đoạn dây này lại.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với phóng viên, ông Vũ Đình Giang - Giám đốc Trung tâm viễn thông 2 (TP. Uông Bí) cho hay, khi nắm được thông tin sự việc, ông cùng đoàn kiểm tra của UBND TP. Uông Bí và công an phường đi kiểm tra nhưng không thấy có dấu hiệu bị đứt dây đấu nối giữa 2 điểm cũng như không nhận được thông tin của người dân báo mất mạng.

Hiện, cơ quan chức năng TP. Uông Bí đang xác minh vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news