Tin mới

Người dân vây bắt cặp vợ chồng đi bốc thuốc nghi bắt cóc bé trai

Thứ hai, 11/06/2018, 10:04 (GMT+7)

Ông Nguyễn Duy Hùng, Bí thư đảng ủy xã Tiến Thành cho biết việc người dân vây bắt cặp vợ chồng vì nghi bắt cóc trẻ em là do hiểu nhầm.

Ông Nguyễn Duy Hùng, Bí thư đảng ủy xã Tiến Thành cho biết việc người dân vây bắt cặp vợ chồng vì nghi bắt cóc trẻ em là do hiểu nhầm.

Tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, trưa 10/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin một bé trai 4 tuổi ở xã Tiến Thành (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) đã bị hai người bắt cóc, đưa lên xe.

Người dân vây bắt cặp vợ chồng đi bốc thuốc nghi bắt cóc trẻ em, kiểm tra cốp xe phát hiện kẹo nhiều màu ảnh 3

Hình ảnh người dân vây bắt 2 vợ chồng đi bốc thuốc.

Theo đó, một cặp vợ chồng đã bắt cóc bé trai 4 tuổi nhưng may mắn gia đình phát hiện kịp thời và khi khám xét cốp xe còn phát hiện một số viên kẹo có nhiều màu sắc. Ngay sau đó, Công an xã Tiến Thành đã đưa cặp vợ chồng này và những người liên quan về trụ sở làm việc.

Cộng đồng mạng lan truyền có vụ bắt cóc trẻ em tại TP Phan Thiết. Ảnh chụp màn hình.

Ông Nguyễn Duy Hùng, Bí thư đảng ủy xã Tiến Thành cho biết việc người dân vây bắt cặp vợ chồng vì nghi bắt cóc trẻ em là do hiểu nhầm. Cụ thể, cặp vợ chồng nói trên hàng tuần đi xe máy từ Phan Thiết xuống chữa bệnh tại nhà thầy Đông y ở xã Tiến Thành. Trưa 10/6, cặp vợ chồng này có đi bốc thuốc, nhưng không có thầy ở nhà.

Thấy cháu trai của thầy thuốc ngồi chơi trước cửa nên người chồng chở đi chỉ chỗ để kêu thầy về. Cha mẹ bé thấy đi lâu nên yêu cầu người vợ gọi chồng chở cháu bé về, sau đó hô hoán là bắt cóc.

 

Theo Pháp luật TP.HCM, Công an xã Tiến Thành đã xác định cặp vợ chồng nói trên ngụ phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news