Tin mới

Người đăng clip cặp đôi "mây mưa" trong quán trà sữa xin lỗi

Thứ bảy, 04/08/2018, 09:43 (GMT+7)

Theo bản tường trình của anh Nguyễn Việt T., vì muốn câu like trên mạng xã hội nên đã vô tình đăng clip cặp đôi "mây mưa" trong quán trà sữa lên trang cá nhân của mình.

Theo bản tường trình của anh Nguyễn Việt T., vì muốn câu like trên mạng xã hội nên đã vô tình đăng clip cặp đôi "mây mưa" trong quán trà sữa lên trang cá nhân của mình.

Liên quan đến vụ việc cặp đôi "mây mưa" trong quán trà sữa đang gây xôn xao dư luận gần 2 ngày qua, vào chiều 3/8, người đăng đoạn clip lên mạng xã hội Facebook là anh Nguyễn Việt T. (SN 1997, trú tại Thái Nguyên) đã viết văn bản xin lỗi những người trong cuộc. 

Anh Nguyễn Việt T. kể: Vào hồi 23h ngày 2/8, tại đường Tròn (TP Thái Nguyên), anh ngồi uống nước với một nhân viên của quán trà sữa trên đường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên, Thái Nguyên). 

"Cả hai chúng tôi rất nghiện facebook và muốn câu like trên mạng xã hội nên tôi đã vô tình đăng 1 clip lên trang cá nhân của mình. 

Sau đó, tôi lỡ tay tags (gắn tên) facebook của em L. vào đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của em ấy và ảnh hưởng đến gia đình của hai em. 

Tôi viết bản tường trình này để xin lỗi em L. và gia đình em L.. Tôi xin lỗi cộng đồng mạng và mong muốn Cộng đồng mạng giúp tôi không chia sẻ video trên mạng xã hội...", nội dung trong bản tường trình của anh Nguyễn Việt T. 

Sáng 4/8, trao đổi với PV, đại diện quán trà sữa ở Thái Nguyên cho biết, trong chiều 3/8, đại diện quán đã liên hệ với bạn Nguyễn Việt T. và nói chuyện. Trong khi nói chuyện, T. rất hối hận về việc làm của mình. 

"T. đăng clip lên mạng với mục đích câu like nhưng không lường trước được hậu quả của sự việc. 

 T. vô tình gắn tên em L. vào khi đăng lên facebook khiến cuộc sống của em bị đảo lộn. Chiều hôm qua, T. đã viết bản tường trình xin lỗi các bên liên quan. Tôi cũng mong cộng đồng mạng thông cảm và chia sẻ với T. 

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang phối hợp với các bên liên quan để xử lý vụ việc", vị đại diện quán trà sữa T.T. ở Thái Nguyên nói. 

Gần 2 ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền nhanh chóng đoạn video ghi lại cảnh đôi nam nữ "mây mưa" trong quán trà sữa có địa chỉ tại đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên.

Theo hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, camera của quán đã ghi lại được toàn bộ sự việc. Trong 1 clip khác, khi phát hiện sự việc, nhân viên của quán cũng có mặt bắt quả tang đôi bạn trẻ này.

Sau đó, nữ nhân viên lên tiếng chỉ trích hành động của đôi bạn, yêu cầu cả 2 rời ngay khỏi quán.

"Chị đã lên 1 lần để cảnh cáo rồi, 2 cốc trà sữa không nhất thiết chị phải bán cho các em, chị cũng đủ tiền để mua lại 2 cốc trà sữa này của các em để các em đừng làm chuyện này trong quán chị.

Chị mời các em ra khỏi quán và bọn chị cũng không hoan nghênh các em vào quán của bọn chị nữa", nữ nhân viên nói.

Đáp lại lời nữ nhân viên, nam thanh niên nhiều lần nói xin lỗi. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc nhanh chóng thu hút rất đông sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news