Tin mới

Người đi đường dửng dưng nhìn nam thanh niên ngang nhiên rạch túi, móc đồ giữa phố

Thứ năm, 16/11/2017, 09:07 (GMT+7)

Clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngang nhiên đuổi theo, áp sát rạch bao, móc trộm đồ của một người đi xe máy giữa phố đông người.

Clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngang nhiên đuổi theo, áp sát rạch bao, móc trộm đồ của một người đi xe máy giữa phố đông người.

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền clip rạch túi, móc đồ của một người đàn ông ngay trên đường phố.

Nhân lúc đường đông, phải dừng đèn đỏ, gã đàn ông này tiến đến phía sau xe chở hàng của một người khác và tiến hành rạch túi. Chỉ sau vài giây, hắn ta đã thành công hoàn thành hành động trộm cắp. Sự việc diễn ra ngay giữa ban ngày và trên đường cũng đông đúc người qua lại.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại vào lúc 15h15 ngày 10/11, tại số 26 đường Hàng Khoai (Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi người mặc áo xanh móc túi đồ, tài xế ô tô có bấm còi nhiều lần để ra hiệu cho người đàn ông chở hàng nhưng người này không hề hay biết.

Người đàn ông đi theo chiếc xe máy, dùng một vật lạ rạch rách bao tải mà chiếc xe máy đang chở.

Ngoài chuyện trộm đồ sai trái liều lĩnh, anh ta còn có thái độ cực kỳ ngông nghênh và tỏ ra không hề lo sợ gì cả, ôm bọc đồ hả hê đi về.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã được rất nhiều người quan tâm. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông trên và việc nhiều người dân nhìn thấy sự việc nhưng không hề có hành động gì với tên trộm này.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news