Tin mới

Người dùng iPhone bức xúc khi iPhone 6s dễ trầy xước dù không va đập

Thứ sáu, 06/05/2016, 08:54 (GMT+7)

Một số người dùng iPhone 6S đã lên tiếng tố cáo máy của họ nhất là phiên bản Rose Gold dễ bị trầy xước hơn dù họ đã dùng ốp bảo vệ và tránh va đập.

Một số người dùng iPhone 6S đã lên tiếng tố cáo máy của họ nhất là phiên bản Rose Gold dễ bị trầy xước hơn dù họ đã dùng ốp bảo vệ và tránh va đập.

 

Cụ thể, theo phản ánh của người dùng, sau một thời gian sử dụng iPhone 6S có hiện rượng trầy xước, rỉ vết mạ bên ngoài dạng chấm nhỏ li ti, nhiều máy đường rỉ kéo dài như rạn chân chim làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như khiến sản phẩm mất giá khi người dùng muốn bán lại. Vết rỉ cũng xuất hiện ở cả dưới máy dọc theo dải ăng ten và lan sang hai bên các lỗ ốc vít, cổng lightning, lỗ tai nghe. Cả khi người dùng đã sử dụng vỏ bảo vệ và không làm rơi vỡ thì máy vẫn dễ trầy xước nham nhở. đặc biệt là phiên bản màu Rose Gold.

 

Và có vẻ như không chỉ tại Việt Nam, người dùng trên thế giới cũng đã từng gặp phải tình cảnh tương tự. Theo phản ánh hồi cuối tháng 10/2015 của một người dùng có nickname alleggerita trên diễn đàn Macrumors, phần nhôm trên chiếc iPhone 6S Plus của anh gặp hiện tượng tự động sứt mẻ, nhất là ở các cạnh và hiện tượng trên tiếp tục lan sang các lỗ ốc vít, cổng lightning, và Jack cắm tai nghe.

 
 

Apple cho tới nay chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về hiện tượng trên, bởi vậy, chúng ta chưa thể biết được đích xác nguyên nhân xuất phát từ đâu. Apple vẫn thường theo dõi các phản ánh từ người dùng trên diễn đàn về sản phẩm của hãng, tuy nhiên, thông thường chỉ những lỗi ở diện rộng, rất nhiều người gặp phải mới được công ty tích cực phản hồi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news