Tin mới

Người dùng Việt và câu chuyện iPhone bị làm giả

Thứ ba, 25/08/2015, 08:43 (GMT+7)

Trước thực trạng iPhone lởm bán tràn lan, kênh VTV24, Chuyển động 24h đã thực hiện phóng sự nhằm làm rõ những uẩn khúc trong việc kinh doanh iPhone tại nước ta.

Trong vài năm trở lại đây, Apple iPhone đã trở thành một trong những thiết bị cầm tay bán chạy nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Từ lâu, câu chuyện iPhone bị làm giả, làm nhái đã không phải điều gì quá xa lạ với người dùng Việt.

[mecloud]Hu0WVa9KbP[/mecloud]

Nguồn video: VTV

Việc iPhone tân trang không phải là điều mới mẻ khi ngay cả iPhone 6 thế hệ mới nhất, dù phát hành chưa lâu cũng, đã bắt đầu có những loại hàng không chuẩn với linh kiện không đạt chuẩn từ Apple. Giống như điện thoại BlackBerry vài năm trước, thời gian gần đây, thị trường trong nước đang chứng kiến sự có mặt ồ ạt của những mẫu iPhone 5 và 5S được rao bán với giá cực rẻ trên thị trường.

Trước thực trạng đáng quan ngại này, kênh VTV24, Chuyển động 24h đã thực hiện phóng sự nhằm làm rõ những uẩn khúc trong việc kinh doanh iPhone tại nước ta. 

Trong đó, vấn đề gây nổi cộm nhất hiện nay được ê kíp Chuyển động 24h nêu rõ chính là việc bán tràn lan các sản phẩm iPhone không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nhưng lại được các cửa hàng bán ra với danh nghĩa hàng chính hãng.

T.V (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news