Tin mới

Nữ giám đốc bị giết hại: Lộ diện hung thủ là chồng

Thứ ba, 21/04/2015, 07:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ giám đốc bị sát hại, mới đây cơ quan công an đã bắt được hung thủ, chính là chồng nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc nữ giám đốc bị sát hại, mới đây cơ quan công an đã bắt được hung thủ, chính là chồng nạn nhân.

Theo cơ quan điều tra, đêm 19/4, bà Hương về nhà cùng với chồng. Từ căn nhà của bà, hàng xóm nghe thấy tiếng cãi cọ, la hét.

Đến sáng hôm sau, người ta phát hiện xác bà Hương với nhiều vết thương ở tầng 3 của căn nhà trên. Trong khi đó, người chồng không có mặt trong nhà trọ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có 7 vết thương gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Hung thủ Cương tại cơ quan điều tra 

Cơ quan điều tra xác định nghi can là Đoàn Thạch Cương (SN 1966, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), làm nghề lái xe tự do. Cương từng có 1 vợ và 2 con trai, nhưng đã ly hôn cách đây 8 năm.

Đến 16 giờ chiều 20/4, cơ quan công an bắt được Cương khi anh ta đang ở trong một nhà nghỉ ở Đông Anh, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Cương khai nhận đã sát hại bà Hương.

Theo lời khai của Cương, sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đầu tiên, đến tháng 10/2010, anh ta kết hôn với bà Hương, người cũng đã qua một lần đò.

Sau khi tái hôn, anh ta bán căn nhà ở Nguyễn Đăng Ninh, đưa cho bà Hương số tiền 1 tỷ đồng để kinh doanh cho vay lãi nặng.

Căn nhà nơi bà Hương bị sát hại. Ảnh: Khám phá

Kinh doanh hết tiền, dẫn đến mâu thuẫn giữa Cương và bà Hương. Cũng từ đây bà H. thường tỏ thái độ coi thường chồng và hai người thường xuyên to tiếng với nhau. Nhiều lần cãi nhau, bà H. đòi ly dị. Người phụ nữ 46 tuổi này hứa, nếu chịu ra tòa ly hôn sẽ đưa cho Cường 50 triệu đồng và được người đàn ông này đồng ý.

Rạng sáng 20.4, hai người chuẩn bị ra tòa để làm thủ tục ly hôn thì xảy ra lời qua tiếng lại. Bực tức, Cương cầm tượng sứ đập vào đầu vợ. Bị đánh, nạn nhân bỏ chạy nhưng Cương dùng dao đâm liên tiếp vào người đến khi gục ngã mới thôi.

Sau khi gây án, Cương tắm rửa rồi phi tang điện thoại vào hộp kỹ thuật sau đó lấy xe máy bỏ trốn. Trong lúc hoảng sợ, Cương lao xe xuống ruộng. Khi Cương vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Đông Anh lẩn trốn thì bị cảnh sát bắt giữ.

Bà Hương là giám đốc một công ty san lấp mặt bằng. Bà bị sát hại tại căn nhà thuê vừa làm nơi ở, vừa làm trụ sở công ty ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Vụ án đang được tiếp tục làm rõ.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news