Tin mới

Người hâm mộ châu Á dồn dập chúc U23 Việt Nam vô địch

Thứ hai, 22/01/2018, 11:01 (GMT+7)

Trước thành tích thi đấu xuất sắc của U23 Việt nam, rất đông người hâm mộ châu Á hy vọng đội tuyển của chúng ta có thể viết tiếp câu chuyện cổ tích, hạ Qatar và giành ngôi vô địch.

Trước thành tích thi đấu xuất sắc của U23 Việt Nam, rất đông người hâm mộ châu Á hy vọng đội tuyển của chúng ta có thể viết tiếp câu chuyện cổ tích, hạ Qatar và giành ngôi vô địch.

Trong bài đăng xác nhận lịch đấu 2 trận bán kết U23 châu Á trên Facebook của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), rất đông người hâm mộ châu Á đã để lại bình luận nhắc đến Việt Nam, chúc Việt Nam đánh bại Qatar, thậm chí là vô địch giải đấu.

Cộng đồng châu Á dồn dập chúc Hiện tượng U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 1.

"Tiến lên Việt Nam, hãy chiến đấu vì chức vô địch. Chúng tôi luôn ở phía sau ủng hộ các bạn. Hãy khiến cộng đồng ASEAN tự hào về các bạn". Bình luận này đã nhận được 108 lượt "thích".

Cộng đồng châu Á dồn dập chúc Hiện tượng U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 2.

"Chúc may mắn. Đông Nam Á tự hào về các bạn. Lời chúc từ Indo".

Cộng đồng châu Á dồn dập chúc Hiện tượng U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 3.

Một người Ấn Độ cũng gửi để lại lời chúc: "Việt Nam cố lên. Chúng tôi ủng hộ đội tuyển của các bạn".

Cộng đồng châu Á dồn dập chúc Hiện tượng U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 4.

Một CĐV nước láng giềng Lào để lại bình luận rằng đội tuyển quốc gia Việt Nam mạnh hơn bất cứ đội bóng nào khác trong khu vực châu Á, đặc biệt là đội tuyển U23, đồng thời gửi lời chúc Việt Nam sẽ có mặt trong trận chung kết.

Cộng đồng châu Á dồn dập chúc Hiện tượng U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 5.
 
Một CĐV Thái Lan gửi lời chúc kèm theo hy vọng Việt Nam sẽ nâng tầm bóng đá Đông Nam Á lên đẳng cấp mới.

Một fan khác người Hàn Quốc là Leo Kim có một bình luận rằng mong Hàn Quốc có thể vào đến chung kết nhưng nhận ra đội nhà không xứng đáng:"Tôi muốn Uzbekistan và Việt Nam gặp nhau ở chung kết. Tôi sẽ ủng hộ Việt Nam". Người này còn viết câu "Anh yêu em" bằng tiếng Việt.

Cộng đồng châu Á dồn dập chúc Hiện tượng U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 6.
 

Tài khoản có tên Arman Trill tự nhận là Giám đốc công ty môi giới cầu thủ muốn giúp đỡ các cầu thủ Việt Nam. "Tôi muốn thấy Việt Nam thắng tất cả các trận. Hy vọng có thể thấy một số tài năng từ Việt Nam chơi bóng ở các CLB lớn tại châu Á".

Cộng đồng châu Á dồn dập chúc Hiện tượng U23 Việt Nam vô địch - Ảnh 7.
 

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: fan châu á