Tin mới

"Người lạ" dọa nạt tài xế ở BOT Cai Lậy làm xe ôm, mẹ ruột nói có người thuê

Thứ hai, 04/12/2017, 10:10 (GMT+7)

Người đàn ông có hành động lớn tiếng dọa nạt tài xế ở BOT Cai Lậy làm nghề xe ôm. Người mẹ của “người lạ” này thừa nhận con mình có thể được thuê nên làm bậy.

Người đàn ông có hành động lớn tiếng dọa nạt tài xế ở BOT Cai Lậy làm nghề xe ôm. Người mẹ của “người lạ” này thừa nhận con mình có thể được thuê nên làm bậy.

Ngày 3/12, qua nhiều nguồn tin, PV xác minh được "người lạ" có hành vi dọa nạt tài xế ở BOT Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) khi tài xế chưa đóng phí đó có tên là Bình (34 tuổi, thường gọi là Đầy), ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy.

"Người lạ" (khoanh tròn) đe dọa tài xế tại trạm BOT Cai Lậy. Ảnh: Người đưa tin

Trò chuyện với PV, bà Dung (mẹ Đầy) cho biết, con trai bà từ tối 2/12 giờ đi đâu chưa về nhà. Hình ảnh báo chí đăng tải con trai bà có hành động dọa nạt tài xế tại BOT Cai Lậy bà không hề hay biết.

"Đầy nó hiền lắm, làm xe ôm ở gần BOT Cai Lậy, có vợ con rồi. Có thể nó nhậu nhẹt rồi ai đó mướn nó làm bậy chứ nó không có gan làm vậy đâu. Cách đây mấy năm nó bị té xe nên đầu óc có thể có vấn đề", bà Dung nói.

Bà Dung cho biết thêm, từ ngày hôm qua khi báo chí đăng tải, vợ chồng bà ăn ngủ không yên khi lo sợ con trai bị đánh.

Bà Dung bày tỏ: "Con dại cái mang, mong mọi người đừng làm gì nó, nếu nó sai vợ chồng tôi xin lỗi mọi người. Nó còn có vợ con, nếu nó có mệnh hệ gì vợ con nó sẽ ra sao?".

“Người lạ” dọa nạt tài xế ở BOT Cai Lậy làm xe ôm, mẹ ruột nói có người thuê - Ảnh 1.

Trạm BOT Cai Lậy liên tục đóng – xả trạm ngày 3/12.

Công an huyện Cai Lậy cho biết, từ thông tin báo chí phản ánh, đơn vị này đang vào cuộc xác minh thông tin về những người lạ đe dọa các tài xế tại BOT Cai Lậy.

Trong khi đó, Đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã nắm bắt được thông tin có người đe doạ tài xế tại trạm BOT Cai Lậy. Công an tỉnh đã chỉ đạo cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra nhóm người đe đoạ tài xế khi qua trạm BOT Cai Lậy. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Trước đó như đã đưa tin, hơn 11h ngày 2/12, tại trạm BOT Cai Lậy xảy ra ùn ứ do nhiều tài xế thắc mắc việc giá vé in có dấu hiệu bị tẩy xóa, yêu cầu phải có văn bản điều chỉnh giá vé chứng minh mới trả tiền.

Khi một tài xế container và nhân viên trạm đang đôi co với nhau thì bất ngờ có một người đàn ông áo trắng ở quán nước bên đường tiến đến. Người đàn ông này trèo lên cabin đe dọa tài xế: ‘Mày không cần biết tao là ai, mày không được thắc mắc cái gì cả, mày chạy xe qua kia nhanh lên cho tao!"

Tài xế này phản ứng lại thì tiếp tục bị người đàn ông áo trắng nạt nộ.

“Người lạ” dọa nạt tài xế ở BOT Cai Lậy làm xe ôm, mẹ ruột nói có người thuê - Ảnh 2.

Nhiều tài xế tiếp tục phản đối trạm BOT Cai Lậy

Ghi nhận PV ngày 3/12, nhiều tài xế và người dân vẫn phản ứng quyết liệt, khiến trạm BOT Cai Lậy phải liên tục xả trạm.

Lúc 18h30 cùng ngày, BOT Cai Lậy vẫn trong tình cảnh xả trạm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news