Tin mới

Người lính hải quân cần giúp đỡ

Chủ nhật, 01/06/2014, 08:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Con trai y sĩ của giàn khoan DK1-20 bị trọng bệnh. Đồng lương ít ỏi của gia đình y sĩ khó cáng đáng được việc nằm việc lâu ngày của cháu, rất mong sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm.

(Tinmoi.vn) Con trai y sĩ của giàn khoan DK1-20 bị trọng bệnh. Đồng lương ít ỏi của gia đình y sĩ khó cáng đáng được việc nằm việc lâu ngày của cháu, rất mong sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm.

 

 

Hiện nay, con trai của Thiếu tá Phạm Văn Hướng (1969), y sĩ của Nhà giàn DK1-20, cháu Phạm Quang Tùng (sinh năm 2005) bị bệnh viêm não, hiện đang nằm tại phòng số 3, khoa thần kinh, bệnh viện Nhi Trung ương, Hà Nội.

Cháu đã điều trị hơn một tháng nay, nhưng bệnh tình chưa có gì biến chuyển, mà tình hình càng ngày càng xấu đi.

 Vợ anh Hướng là chị Ngô Thị Hiên (1974), giáo viên tiểu học Hiệp Hòa, Kinh Môn, Hải Dương vô cùng lo lắng. Chị cho biết hiện tại gia đình đang rất tuyệt vọng vì không biết tìm cách nào để khám cho cháu. Hiện tại đồng lương ít ỏi của anh và chị khó cáng đáng được việc nằm viện lâu ngày của cháu Tùng. Và hơn cả, hiện tại anh chị chưa biết cách nào, tìm thầy thuốc nào để đưa cháu vượt qua cơn hiểm nghèo. 

chiến sĩ hải quân, con,giúp đỡ,bệnh

Anh Hường lo lắng vì ngày trở lại đơn vị gần kề mà canh cánh bên lòng nỗi niềm con lâm trọng bệnh

Theo tin tức mới nhất chúng tôi nhận được, hiện Cháu Tùng hiện đã mê man nhiều ngày, không còn khả năng nhận biết.

Anh Hướng tâm sự, anh đã gia hạn nghỉ phép nhiều lần, hạn phép cũng chỉ còn 13 ngày mà con chưa khỏi. Khi hết phép tôi sẽ vào lại đơn vị nhưng trong lòng luôn còn canh cánh đứa con trọng bệnh. Tôi cũng chỉ mong muốn cháu nhanh hồi phục để quay trở lại đơn vị công tác”.

Với tấm lòng của chúng ta với biển đảo quê hương, với Trường Sa, nhà giàn DK, chúng ta có thể làm cách nào đó, giúp sức cùng người lính hải quân đưa gia đình vượt qua cơn hoạn nạn.

Bạn đọc chia sẻ với hoàn cảnh của anh Phạm Văn Hương, có thể liên lạc với gia đình theo địa chỉ và số điện thoại:

anh Phạm Văn Hướng là 01699119978
chị Ngô Thị Hiên, giáo viên tiểu học Hiệp Hòa, Kinh Môn, Hải Dương: 0976654158

Tài khoản ngân hàng Ngô Thị Hiên: 
Ngân hàng Agribank: 2307215017808

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news