Tin mới

Người lớn tuột tay làm rơi 2 đứa trẻ từ tầng 4 xuống đất tử vong

Thứ ba, 28/02/2017, 15:10 (GMT+7)

Một vị phụ huynh bế 2 đứa trẻ khoảng từ 2-3 tuổi đứng cạnh lan can thủy tinh của sảnh tầng 4 nhưng do không ôm chắc trẻ nên bị tuột tay khiến 2 em nhỏ rơi xuống sàn tầng 1.

Một vị phụ huynh bế 2 đứa trẻ khoảng từ 2-3 tuổi đứng cạnh lan can thủy tinh của sảnh tầng 4 nhưng do không ôm chắc trẻ nên bị tuột tay khiến 2 em nhỏ rơi xuống sàn tầng 1.

[mecloud]W1KuBCx5sq[/mecloud]

Khoảng 21h ngày 27/1, tại một trung tâm thương mại ở quận Nam Khai, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn vô cùng thương tâm.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Theo đó, một phụ huynh bế 2 đứa trẻ 1 trai, 1 gái khoảng 2-3 tuổi đứng cạnh lan can thủy tinh của sảnh tầng 4 trung tâm thương mại. Bất ngờ, người này bị tuột tay khiến 2 em nhỏ rơi từ tầng 1 xuống tầng 1. Hậu quả, hai đứa trẻ tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể của 2 em nhỏ đã được đắp vải lên, khu vực xảy ra vụ tai nạn cũng bị niêm phong lại. Cách đó không xa có 1 người phụ nữ đang gào khóc thảm thiết, có lẽ đó là mẹ của nạn nhân.

Người nhà nạn nhân đau lòng trước sự việc.

Sau đó, người nhà của các nạn nhân đã được đưa về trụ sở cảnh sát để điều tra. Cảnh sát thông tin, thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có 1 đứa trẻ bị rơi xuống nhưng do người lớn mất bình tĩnh, muốn kéo em bé đó lại dẫn đến hoảng hốt, cuống tay làm rơi luôn bé thứ 2.

Hiện trường đã được phong tỏa.

Được biết, lan can thủy tinh đó chỉ cao 1.3m nên việc phụ huynh bế trẻ em đứng bên lan can là điều rất nguy hiểm. Cảnh sát cũng lên tiếng khuyến cáo mọi người: phụ huynh khi đưa con ra ngoài nên cẩn thận hơn, không đứng ở nơi vách cao hay ven hồ nước…, giữ trẻ em xa khỏi lan can, 2 bên thành cầu thang và tuyệt đối không bế một lúc 2 em bé.

[mecloud]FaL7SJoOkj[/mecloud]

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news