Tin mới

Người mẫu bikini trên máy bay chở U23 Việt Nam bóc trần sự thật trong lời xin lỗi của Vietjet Air

Thứ hai, 29/01/2018, 11:13 (GMT+7)

Đại diện truyền thông của người mẫu Lại Thanh Hương đã bóc trần sự thật thông tin trong lời xin lỗi của Vietjet Air, theo đó, ngay từ đầu, cô đã được hãng này mời làm người mẫu bikini.

Đại diện truyền thông của người mẫu Lại Thanh Hương đã bóc trần sự thật thông tin trong lời xin lỗi của Vietjet Air, theo đó, ngay từ đầu, cô đã được hãng này mời làm người mẫu bikini.

Chiều 28/1, trong khi người hâm mộ đang vui mừng, hào hứng chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về sau một giải đấu thành công đi vào lịch sử thì hình ảnh những người mẫu trình diễn bikini trên chuyến bay của Vietjet Air chở các cầu thủ khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trong đó, người mẫu Lại Thanh Hương nhận không ít chỉ trích khi chia sẻ hình ảnh diện bikini bên cạnh huấn luyện viên Park Hang Seo và ôm vai bá cổ các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, khiến những chàng trai trẻ khá ngượng ngùng.

 

Những hình ảnh khiến người mẫu Lại Thanh Hương bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, phía Vietjet Air đã đưa ra lời xin lỗi, trong đó quy trách nhiệm về phía các người mẫu.

"Trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho Cộng đồng mạng", trích nội dung trong lời xin lỗi của Vietjet Air.

Tuy nhiên, khi  báo Phụ nữ Online liên lạc với đại diện truyền thông của người mẫu Lại Thanh Hương thì lại nhận được thông tin khá bất ngờ.

"Chúng tôi khẳng định rằng thông tin mà phía hãng hàng không Vietjet Air đưa ra là hoàn toàn sai sự thật. Trước đó, họ gọi Lại Thanh Hương tham gia trình diễn bikini với vai trò một người mẫu. Cô ấy không phải diễn viên múa như thông tin được đưa ra", đại diện truyền thông của người mẫu này cho hay.

Trước đó, đại diện này cũng thể hiện sự bức xúc trên Facebook cá nhân trước lời xin lỗi mang tính đổ trách nhiệm của Vietjet.

"Sao Vietjet gửi thông cáo đổ lỗi cho người mẫu vậy! Một thương hiệu lớn mà làm trò con nít bẩn vậy".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news