Tin mới

Người mẫu khỏa thân tố bị họa sĩ hiếp dâm trong khách sạn được công an mời lên làm việc

Thứ hai, 21/05/2018, 08:21 (GMT+7)

Lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết sẽ mời người mẫu K.P đến làm việc.

Lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết sẽ mời người mẫu K.P đến làm việc.

Tin tức trên Người lao độngGia đình Việt Nam đăng tải, ngày 20/5, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết ngày 21/5 sẽ mời người mẫu N.T.K.P (SN 1994, quê Tiền Giang) đến trao đổi một số vấn đề liên quan đến đơn tố cáo bị hiếp dâm của cô.

Theo đó, Công an quận 10 đã nhận được kết quả giám định pháp y của Trung tâm Pháp y TP HCM đối với người mẫu N.T.K.P. "Đây là vụ án điều tra theo đơn tố cáo của bị hại nhưng đến nay, công an chỉ nhận được đơn tố cáo của chị P. chứ chưa nhận được đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự. Do đó, chúng tôi sẽ thực hiện đủ, đúng theo các quy định của pháp luật về tiếp nhận đơn thư tố giác tội phạm của người dân" - lãnh đạo Công an quận 10 cho biết.

Cơ quan công an hiện đang thụ lý vụ việc. Ảnh: NLĐ

Liên quan đến vụ việc, đến nay, Công an quận 10 chưa mời họa sĩ N.L (SN 1979) lên làm việc. Tuy nhiên, để phục vụ công tác xử lý vụ việc theo đơn tố cáo, sắp tới, Công an quận 10 sẽ gửi thư mời họa sĩ N.L đến để lấy lời khai, hợp tác điều tra.

Trước đó, khi người mẫu K.P tố cáo nghệ sĩ N.L đã hiếp dâm tại khách sạn trong tình trạng có sử dụng bao cao su, N.L trả lời ngắn gọn: Để pháp luật phân xử.

Trước đó trên Zing.vn cho hay, ngày 19/5, chị N.T.K.P. (24 tuổi, ngụ quận 10) cho biết mình đang sống những ngày tháng tồi tệ sau khi bị một nam họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm. Sự việc xảy ra vào tối 2/5, tại một khách sạn ở quận 10, TP.HCM.

Theo tường trình của cô gái, ngày 1/5, nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng tên L. kết bạn Facebook và nhắn tin, mời cô làm mẫu cho bộ ảnh "body painting" và nữ người mẫu chấp nhận.

Người mẫu P. tố bị họa sĩ hiếp dâm trong khách sạn. Ảnh: FBNV

Theo lời P., nam họa sĩ nói muốn kiểm trước một số góc chụp và phác thảo đường nét trên cơ thể nữ người mẫu để thuận lợi cho ngày chụp chính thức. Chiều 2/5, L. hẹn gặp cô tại một quán cà phê và trao đổi về công việc.

Đến tối 2/5, nam họa sĩ hẹn cô gái và đến nhà đón, sau đó chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10.

Khi vào phòng, cô gái hỏi bắt đầu chưa thì nhận được cái gật đầu từ nam họa sĩ. Cô tự tháo bỏ y phục của mình như những lần chụp nude và bắt đầu vào công việc. Nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo và vẽ vài nét mực lên trên người của cô gái.

Lúc này, chị P. hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông hôn vào vùng nhạy cảm của chị P.

Chị P. kể lúc này nữ người mẫu bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô gái cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news