Tin mới

Người mẫu Kim Phượng đã thuê luật sư và yêu cầu khởi tố vụ án bị hiếp dâm

Thứ ba, 22/05/2018, 11:41 (GMT+7)

Ngay sau khi có kết quả giám định, người mẫu nude nghệ thuật tự do Nguyễn Thị Kim Phượng đã làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án gửi đến công an quận 10, TP.HCM để làm rõ hành vi họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp.

Ngay sau khi có kết quả giám định, người mẫu nude nghệ thuật tự do Nguyễn Thị Kim Phượng đã làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án gửi đến công an quận 10, TP.HCM để làm rõ hành vi họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp.

Tối 21/5, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu Kim Phượng cho hay: "Chiều nay, công an quận 10. TP.HCM đã mời tôi lên công bố kết quả giám định, theo đó kết luận có ghi: Phát hiện tế bào nam trong âm đạo và một vết xước dài tại khu vực âm đạo".

Ngay sau khi có kết quả giám định pháp y, chị Kim Phượng đã chính thức làm đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án gửi đến công an quận 10, TP.HCM để làm rõ hành vi họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp”.

Chiều 21/5, Kim Phượng đã nhận được kết quả giám định từ công an.

Kim Phượng chia sẻ: "Tôi đã mời luật sư và gửi đơn yêu cầu khởi tố vụ án này vì hành vi hiếp dâm của hoạ sĩ N.L. Mấy ngày nay, tôi sống trong sợ hãi vì nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phía bạn bè cũng chia sẻ với tôi, là tôi nên bình tĩnh, trấn tĩnh lại để đối mặt mới những tình tiết trong vụ án".

Trước đó, Kim Phượng cũng cho PV hay: "Ngày 1/5 vừa qua, nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng tên N.L kết bạn Facebook và nhắn tin cho tôi, anh ta mời tôi làm mẫu cho bộ ảnh "body painting" và tôi đã chấp nhận. Chiều 2/5, N.L hẹn gặp tôi tại một quán cà phê và trao đổi về công việc. Đến tối 2/5, nam họa sĩ lại hẹn tôi và đến nhà đón, sau đó chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10, việc người mẫu nude chụp ảnh ở khách sạn là bình thường nên tôi không "lăn tăn" gì cả. Và sự việc xảy ra ở đây".

Kim Phượng kể, khi vào phòng, cô hỏi bắt đầu chưa thì nhận được cái gật đầu từ nam họa sĩ. Cô tự tháo bỏ y phục của mình như những lần chụp nude và bắt đầu vào công việc. Nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo và vẽ vài nét mực lên trên người của Kim Phượng.

Kim Phượng đã nhờ luật sư và yêu cầu khởi tố vụ án.

Lúc này, chị Phượng hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông có hành động khiếm nhã với chị Phượng. Chị kể, lúc đó chị bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho chị cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Người mẫu 9X muốn làm rõ việc này để mang lại công lý cho chính mình.

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news