Tin mới

Người mẫu Lại Thanh Hương chính thức lên tiếng vụ lùm xùm trên chuyến bay đón U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018, 19:17 (GMT+7)

Trước những thông tin mà Vietjet Air đưa ra về sự việc lùm xùm liên quan đến màn trình diễn trên chuyên cơ đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước, người mẫu Lại Thanh Hương đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Trước những thông tin mà Vietjet Air đưa ra về sự việc lùm xùm liên quan đến màn trình diễn trên chuyên cơ đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước, người mẫu Lại Thanh Hương đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. 

Người mẫu Lại Thanh Hương và hình ảnh được cho phản cảm khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh: Người lao động

Người lao động cho hay, mới đây ngày 29/1, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Lại Thanh Hương đã có đoạn chia sẻ về sự việc lùm xùm liên quan đến màn trình diễn trên chuyên cơ đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước.
Nội dung chia sẻ trên trang cá nhân như sau: 

"Những bộ kín đáo hơn và những phụ kiện có thể dùng để che chắn Hương đã sắp cho các bộ đồ của các người mẫu khác để tránh trường hợp lộ hàng. Riêng với bộ đồ của Hương thì không có quần đi kèm như lúc chụp lịch nên Hương đã mặc 2 quần đè lên nhau để tránh lộ hàng như trong hình mọi người đã thấy dù quần đó rất chật và làm trầy người.

Ngày 28-1, êkip đáp chuyến bay tới Trung Quốc, ngay lập tức bên VietJet yêu cầu thay trang phục chuẩn bị cho chương trình. Sau khi chuyến bay cất cánh, đại diện VietJet phát biểu và khui rượu chúc mừng, người mẫu trình diễn theo đường dây đi từ giữa tàu bay lên đầu tàu bay với phong cách vui vẻ, giao lưu với các khách mời. Hương là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì đại diện bên VietJet có nhắc Hương là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng

... Sau màn trình diễn, lúc về thì Hương có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin.

Về status của Hương đăng nhận xét về U23 Việt Nam sau chuyến đi mà mọi người đã thấy là những cảm nhận của Hương so với những lời đồn về các em từ cộng đồng mạng. Đối với Hương, các em rất trẻ, nam tính, thật thà, ngây thơ, vui tính và quậy phá như đúng lứa tuổi.

Dù bất kỳ lý do gì thì qua đây, Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23. Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng "người mẫu" bị ảnh hưởng.

Hương đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều về hành động đã qua. Mong mọi người suy xét, thông cảm cho Hương!".

Trước đó Kienthuc.net đưa tin cho hay đại diện truyền thông của người mẫu Lại Thanh Hương phủ nhận những thông tin mà phía hãng Vietjet Air đưa ra: “Chúng tôi khẳng định rằng thông tin mà phía hãng hàng không Vietjet Air đưa ra là sai sự thật. Trước đó, họ gọi Lại Thanh Hương tham gia trình diễn bikini với vai trò một người mẫu. Cô ấy không phải là diễn viên múa như thông tin được đưa ra”.

Điều đó có nghĩa, đây không phải là một "tiết mục ngẫu hứng" như Vietjet Air đã tuyên bố trong lời của mình.Trước đó, vị đại diện này cũng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân về lời xin lỗi, nhưng thật ra là đổ trách nhiệm sang người mẫu, của Vietjet Air. "Sao Vietjet gửi thông cáo đổ lỗi cho người mẫu vậy! Một thương hiệu lớn mà làm trò con nít bẩn vậy!".

Trước đó, dư luận hết sức phẫn nộ khi trên chuyến bay đón đoàn bóng đá của U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã xuất hiện tiết mục trình diễn "uốn éo" của các người mẫu. 

Liên quan đến vụ việc này, phía Vietjet Air đã đưa ra lời xin lỗi, tuy nhiên trách nhiệm sau sự việc gần như đổ dồn hết về phía các người mẫu.

Cũng trong ngày hôm nay, Bộ VH-TT&DL cho biết ngay sau khi nhận được thông tin đã chỉ đạo cho Thanh tra  Bộ VHTTDL điều tra, xác minh về đoạn video mang tính chất quảng cáo này và đề xuất hướng xử lý báo cáo Bộ trưởng trước ngày 30/1.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news