Tin mới

Người mẫu với thân hình bốc lửa "phanh phui" sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh

Thứ hai, 30/10/2017, 11:44 (GMT+7)

Sau khi bảo bối Egan chào đời, nữ người mẫu Đài Loan Janet đã có những chia sẻ chân thành về nỗi niềm của phụ nữ sau sinh...

Sau khi bảo bối Egan chào đời, nữ người mẫu Đài Loan Janet đã có những chia sẻ chân thành về nỗi niềm của phụ nữ sau sinh...

Nữ MC, người mẫu quốc tịch Mỹ gốc Đài Loan Janet Tạ Di Phân mới đây đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi chào đón bảo bối Egan chào đời vào lúc 2h37 ngày 11/10/2017 sau 38 tuần mang thai.

Người mẫu với thân hình bốc lửa phanh phui sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh - Ảnh 1.

Nữ MC hạnh phúc chào đón hoàng tử nhỏ Egan ra đời.

Nữ ngôi sao rất chăm chỉ chia sẻ quá trình mang thai và sinh con của bản thân lên Facebook và Instagram. Cô từng khiến giới truyền thông tốn giấy mực khi đăng tải bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật để kỷ niệm thời kỳ bầu bí. Khi ấy, Janet đang mang thai ở tháng thứ 9, dù đã cận kề ngày sinh nhưng cô vẫn khiến người xem phải trầm trồ vì bụng bầu to “vượt mặt” nhưng thân hình cô vẫn rất gọn gàng, quyến rũ.

1 tuần sau khi sinh, nữ nghệ sĩ đã chân thành chia sẻ những thay đổi của bản thân sau khi làm mẹ và tiết lộ những cái “khó” mà như cô đang gặp phải, bao gồm việc toàn thân đau mỏi đến mức không ngủ nổi do cơn đau từ đầu ngực hành hạ. Janet còn không ngại thổ lộ rằng bụng mình sau khi sinh vẫn hơi nhô ra, thẳng thắn mà nói thì dù trong bụng không có em bé nữa nhưng trông vẫn giống như đang mang thai 3-4 tháng.

Người mẫu với thân hình bốc lửa phanh phui sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh - Ảnh 2.
 
Người mẫu với thân hình bốc lửa phanh phui sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh - Ảnh 3.

Nữ nghệ sĩ từng khiến mọi người phải trầm trồ vì thân hình gọn đến khó tin dù đang mang thai ở tháng thứ 9.

Trong bài đăng trên Facebook cá nhân ngày 23/10, Janet đã giải mã những vấn đề chung mà các mẹ sau sinh gặp phải dựa trên trải nghiệm của chính mình. Theo đó, ngôi sao họ Tạ cho biết, bất kỳ chỗ nào có thể mỏi đều sẽ mỏi, chỗ không thể mỏi cũng vẫn mỏi. Janet nói rằng mình chỉ muốn ngồi trên một chiếc bánh donut để vùng “cô bé” không phải tiếp xúc với gì hết, cô nói: “Bởi vì khi leo cầu thang “cô bé” rất đau, bất kể đụng phải cái gì đều đau hết”. Janet còn muốn được ngâm mình mãi trong bồn tắm để xoa dịu cơn đau đang hoành hành.

Từ bài viết của bà mẹ bỉm sữa Janet, có 14 sự thật sau sinh dưới đây mà các chị em không nên bỏ qua:

1. Cuối cùng em bé cũng ra đời, chắc bụng sẽ phẳng lại thôi! Nhưng thật tiếc là ngay sau sinh bạn trông vẫn giống như đang mang bầu 3 – 4 tháng ấy.

2. Bạn không thể cảm thấy yêu đứa bé ngay khi con vừa mới chào đời, nhưng không sao cả, lần đầu nhìn ngắm đứa trẻ trong lòng mình, tôi chỉ nghĩ rằng: “Bé cưng là ai vậy?”.

Người mẫu với thân hình bốc lửa phanh phui sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh - Ảnh 4.
 

3. Bạn sẽ cảm thấy đau nhức toàn thân. Đúng, là toàn thân, khi cơn co thắt tử cung ập đến, bạn chỉ muốn đẩy, đẩy thật mạnh để bảo bối “chui” ra.

4. “Cô bé” cũng đau, phía dưới cơ thể chỗ nào đau được đều đau, chỗ mà bạn nghĩ nó không biết đau cũng sẽ đau, mỏi và sưng lên. Còn đau nữa. Thật sự rất đau. Tôi từng nhắc bạn là rất đau chưa nhỉ?

5. Nhiều khả năng bạn sẽ phải dùng đến bình xịt cầm tay để rửa sạch “cô bé”

6. Bạn sẽ cần được ngồi trên một chiếc “bánh donut” vì “cô bé” vô cùng đau, đụng vào cái gì cũng sẽ đau.

7. Bạn sẽ bị chảy máu, chảy rất nhiều máu. Cũng có thể không nhiều máu lắm nhưng chắc chắn có chảy máu.

Người mẫu với thân hình bốc lửa phanh phui sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh - Ảnh 5.

Janet xinh đẹp trong thai kỳ.

8. Bạn có thể sẽ “yêu” chiếc “quần lót bà ngoại”, tôi rất yêu nó, ít nhất thì tôi dùng nó mỗi ngày.

9. Bạn có khả năng bị táo bón, hoặc là trĩ. Wow!!!

10. Sau nhiều tháng cứ phải nằm nghiêng như thế, cuối cùng bạn cũng được nằm sấp rồi. Nhưng không, không, sai rồi, bạn vẫn không thể nằm sấp mà ngủ được đâu vì đầu ngực (nếu bạn cho con bú) sẽ đau lắm đó.

11. Đầu vú bạn sẽ càng ngày càng nhức, càng ngày càng đau, và đau. Trời ơi, sao lại đau thế này!!!

12. Bạn sẽ biến thành một hotgirl “ngực khủng”.

Người mẫu với thân hình bốc lửa phanh phui sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh - Ảnh 6.

Janet luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo của chồng là nam diễn viên điển trai George Young.

13. Cổ của bạn sẽ đau nhức vô cùng vì luôn phải nhìn xuống dưới để xác nhận mình cho con ăn đúng chỗ hoặc chắc chắn là con vẫn còn “sống”. Nhưng đơn giản là vì bảo bối quá đáng yêu khiến bạn không thể ngừng cúi xuống ngắm con.

14. Về giấc ngủ thì sao? Cũng buồn cười lắm.

Sau khi Janet đã chia sẻ một cách tường tận những vấn đề sau sinh của mình, rất nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên: “Người làm mẹ quả thật rất vĩ đại”. Thậm chí có người còn thảng thốt: “Tưởng tượng ra hết những cảnh đó và cảm thấy thật không dễ chịu chút nào”.

Người mẫu với thân hình bốc lửa phanh phui sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh - Ảnh 7.

Thân hình bốc lửa của người mẫu Janet thời còn son rỗi.

Người mẫu với thân hình bốc lửa phanh phui sự thật trần trụi các mẹ phải đối mặt sau sinh - Ảnh 8.

Và người mẫu Janet với bụng ngấn thịt sau khi sinh.

Thế nhưng, dù mệt mỏi và đau nhức, Janet vẫn tự tin khoe bụng đầy thịt thừa như đang mang bầu sau 1 tuần sinh con, khiến nữ diễn viên Hope Lin Lâm Khả Đồng cũng phải thán phục: “Chụp bức ảnh thế này thật quá dũng cảm!”

Nguồn: ettoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news