Tin mới

Người mẹ kế đánh cháu bé 8 tuổi bị gia đình "từ mặt"

Thứ bảy, 22/03/2014, 17:57 (GMT+7)

Hà coi nhà Lợi chỉ là chỗ dừng chân tạm thời, Lộc lại không phải máu mủ ruột thịt nên Hà càng ghét bỏ.

Hà coi nhà Lợi chỉ là chỗ dừng chân tạm thời, Lộc lại không phải máu mủ ruột thịt nên Hà càng ghét bỏ.

 

Những ngày này, người dân ở Thành phố Bắc Ninh chưa hết xôn xao về câu chuyện cháu bé Đỗ Doãn Lộc tử vong do bị bố đẻ là Đỗ Văn Lợi (46 tuổi) và “bồ nhí” của bố là Bùi Thị Hà (30 tuổi) đánh đập dã man.

Người mẹ kế đánh cháu bé 8 tuổi bị gia đình từ mặt


Bà Doãn Thị Bình, bác ruột cháu Đỗ Doãn Lộc (SN 2006) chia sẻ nỗi đau mất cháu.

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng Lợi dùng điếu cày làm hung khí đánh cháu Lộc nhưng khi bị cơ quan điều tra bắt giữ, Lợi khai mình dùng thanh gỗ ở giường đánh liên tiếp vào người con trai và có sự hợp sức của cô “vợ hờ”. Bùi Thị Hà đã đạp vào người khiến cháu Lộc đập đầu xuống đất rồi bất tỉnh.'

Lúc phóng viên tìm về gia đình của Bùi Thị Hà ở phường Võ Cường (TP. Bắc Ninh), bà Ngân (51 tuổi, mẹ của Hà) đang rơm rớm nước mắt vì tội lỗi của người con gái. Bà Ngân chia sẻ rằng, nhà có 4 cô con gái, 3 cô kia ngoan ngoãn, riêng chỉ có Hà là trái tính, trái nết ngỗ ngược khó bảo. Học hết lớp 6, Hà bỏ học và theo lũ bạn xấu đi lang thang rong chơi gây gổ đánh nhau.

Bố mẹ Hà sau nhiều lần khuyên bảo không được đã “từ mặt” con gái.  Sau một thời gian bỏ nhà, Hà kết hôn với một tay giang hồ có số má ở Thành phố Bắc Ninh và sinh hạ được 3 người con (1 trai, 2 gái). Tuy nhiên, do làm ăn phi pháp, chồng của Hà đi tù. Ở nhà chồng nuôi con, do bản tính ngỗ ngược, Hà cư xử không đúng mực nên bị gia đình nhà chồng đuổi ra khỏi nhà. Bị đuổi đi, Hà dắt theo 3 người con, lang thang sống kiếp giang hồ nay đây mai đó.

Cho đến khoảng năm 2013, Hà gặp Đỗ Văn Lợi và nhanh chóng cặp với nhau như hình với bóng. Hai người dù không kết hôn nhưng ăn ở với nhau công khai như vợ chồng. Hà đưa các con về sống chung với Lợi và cháu Đỗ Doãn Lộc. Theo mẹ của Hà, sau khi về ở với Lợi, cũng có vài lần Hà đưa các con về nhà chơi và kể qua về tình hình của mình.

Mới đây, khi biết tin Hà tham gia đánh chết cháu bé 8 tuổi, bà Ngân và cả gia đình vô cùng kinh hãi. “Biết nó tính nết ngổ ngáo nhưng không thể ngờ lại nỡ đánh đập một đứa nhỏ, con dại cái mang, cả gia đình tôi giờ đau đớn lắm”, bà Ngân chua xót giãi bày.

Cũng theo bà Ngân, lúc về nhà, Hà có tâm sự rằng chỉ xem nhà Lợi như một chỗ dừng chân trong lúc không biết đi đâu về đâu chứ chưa bao giờ xem đó là một tổ ấm gia đình. Lộc lại vốn không phải máu mủ ruột già khiến cho Hà ghét bỏ, thường xuyên đay nghiến, mắng nhiếc.

Liên quan đến sự việc, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ Bùi Thị Hà để làm rõ những hành vi liên quan đến cái chết của cháu Lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news