Tin mới

Người mẹ trẻ ôm con 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 28/04/2016, 14:11 (GMT+7)

Một người mẹ bế con nhỏ đứng trên thành cầu Bến Thủy, sau đó, người phụ nữ này ôm bé gái leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Lam...

Một người mẹ bế con nhỏ đứng trên thành cầu Bến Thủy, sau đó, người phụ nữ này ôm bé gái leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Lam...

[mecloud]dLEzToxGVe[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Giao thông, Tuổi trẻ, Gia đình & Xã hội, người dân chứng kiến cho biết, khoảng 8h sáng 28/4, họ thấy một người mẹ bế một bé gái đứng trên thành cầu Bến Thủy 1 nối hai tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh. Ít phút sau, người phụ nữ này để lại túi xách, ôm bé gái leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Lam.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên nhiều người không kịp ứng cứu.

Bước đầu nạn nhân được xác định là Dương Thị H. (26 tuổi, trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An) và cháu bé là con chị H. mới 4 tháng tuổi.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân - Ảnh: Ngọc An/ NĐT

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, anh Đinh Thanh Toàn (28 tuổi, trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), người chứng kiến vụ việc, cho biết, khi đang chạy xe máy trên cầu thì phát hiện một túi xách nên anh dừng xe lại và nhìn xuống sông thì phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước, rồi mất tích.

Sau đó, anh Toàn đã gọi điện báo tin tới cơ quan công an.

Theo anh Toàn, bên trong túi xách để trên cầu có một số quần áo trẻ em, một bình sữa còn nóng và một chứng minh nhân dân mang tên Dương Thị H.

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng 28/4, chj H. bế con 4 tháng tuổi cùng bố chồng bắt xe xuống Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để khám, vì cháu bé mắc chứng bệnh rụng tóc. Khi bố chồng chị H. đang làm thủ tục nhập viện thì chị H. bồng con gái bắt taxi đi đâu không rõ. Sau đó, gia đình nhận được tin báo chị H. đã bồng con nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử.

Sau khi nhận được tin báo, người nhà đã thuê thợ lặn cùng thuyền của người dân để tìm kiếm hai mẹ con chị H.

Tuy nhiên, do nước chảy xiết nên việc tìm kiếm hai mẹ con chị H. gặp nhiều khó khăn.

Xem thêm video:

[mecloud]zqGkbQpic9[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news