Tin mới

Người phát hiện đầu người trong ba lô: "Cứ nghĩ đến sự việc là tôi lại bủn rủn chân tay"

Thứ bảy, 16/12/2017, 22:22 (GMT+7)

Khi thu gom rác, anh Nguyễn Văn Tiến thấy chiếc ba lô, nào ngờ trong ba lô là đầu người khiến anh hoảng sợ.

Khi thu gom rác, anh Nguyễn Văn Tiến thấy chiếc ba lô, nào ngờ trong ba lô là đầu người khiến anh hoảng sợ.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Pháp luật Việt Nam, chiều 16/12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện ba lô chứa một phần thi thể người bỏ trong thùng rác.

Hiện trường vụ án. Ảnh PLVN

Chiều cùng ngày, chia sẻ với PV Thời Đại, anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1985, quê An Giang), người đi lấy rác phát hiện đầu người bỏ trong ba lô, cho biết, lúc đó khoảng 12h30, anh cùng 3 anh em lấy rác đến trước cổng 1 dãy nhà trọ tại đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An thì bất ngờ phát hiện ba lô màu xanh còn mới và rất nặng được bỏ trong thùng xốp.

"Do tôi đi nhặt rác, thấy ba lô nặng, mới thì tôi tưởng còn tiền bạc, tài sản nên tôi mở khóa ra kiểm tra. Khi mở ra thì thấy bên trong có một bao nylon màu đen. Tháo chiếc bao, tôi hoảng hốt khi nhìn thấy một đầu người bị chém. Tôi hô hoán cho mấy anh em biết. Tuy nhiên họ tưởng tôi nói đùa, chắc là cái đầu của ma-nơ-canh nên chửi tôi nói xạo. Nhưng khi mọi người chạy lại xem thì ai nấy đều run sợ, biết đó là đầu người.Tôi là con trai, không có sợ ma quỷ gì hết. Tuy nhiên, khi mở ba lô phát hiện thì không biết vì sao chân tay run run, miệng méo. Mãi bình tĩnh tôi mới gọi chủ nhà trọ báo cho công an", anh Tiến nói.

Theo anh Tiến, sau khi phối hợp với công an điều tra, lúc ra lại hiện trường anh còn phát hiện thêm 1 một phần phổi của nạn nhân để trong ba lô.

Anh Tiến chia sẻ sự việc với PV. Ảnh Thời Đại

Anh Tiến còn chia sẻ thêm: "Từ khi xảy ra sự việc rất nhiều người gọi điện động viên, hỏi thăm tôi. Tuy nhiên, từ trưa đến nay tôi chưa ăn một miếng cơm nào. Cứ nghĩ đến sự việc là tôi lại bủn rủn chân tay. Tôi rất lo sợ đêm nay không ngủ được nên đã uống 1 chút rượu để ngủ".

Được biết, trong 6 năm làm nghề nhặt rác. Đây là lần đầu tiên anh phát hiện sự việc kinh hoàng đến như vậy. 

Trước đó, anh Tiến phát hiện một cái đầu người trong ba lô ở thùng rác. Ngay sau đó, anh hoảng sợ bỏ chạy, truy hô người dân, đồng thời báo cơ quan chức năng.Nhận được tin báo, công an thị xã Thuận An, công an tỉnh Bình Dương và các lực lượng nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Các nhân chứng được công an lấy lời khai để làm rõ vụ việc. Đến 14h cùng ngày, lực lượng công an vẫn phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra.

Theo quan sát, đây là đầu của 1 nam giới khoảng trên 30 tuổi, nhiều vết thương khá sâu. Ban giám đốc công an tỉnh Bình Dương cũng đã tới hiện trường chỉ đạo, điều tra, khám nghiệm và làm rõ vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news