Tin mới

Người phụ nữ bất ngờ trở về nhà sau 7 năm mất tích bí ẩn

Thứ hai, 11/12/2017, 10:13 (GMT+7)

Sau 7 năm bị lừa bán sang Trung Quốc, người phụ nữ bất ngờ tìm đường trở về nhà trong nước mắt.

Sau 7 năm bị lừa bán sang Trung Quốc, người phụ nữ bất ngờ tìm đường trở về nhà trong nước mắt.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, báo Nghệ An, Dân trí ngày 10/12, ông Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch UBND xã Đức Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết vừa có người phụ nữ mất liên lạc nhiều năm từ Trung Quốc trở về.

Chị Lới (áo đỏ) may mắn trở về nhà sau 7 năm bị bán sang Trung Quốc. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo trình báo, chị Lới mất tích cách đây 7 năm, gia đình nhiều lần tìm kiếm nhưng không có tin tức. Trước đó, ngày 6/12, anh Nguyễn Văn Hưng (40 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) sang Trung Quốc làm thợ sơn. Tại đây, anh Hưng chuộc lại chị Lới đưa về rồi đăng lên mạng xã hội. Nhận dạng ra người thân sau nhiều năm xa cách, gia đình đã đến tận nơi cùng anh Hưng đưa chị về quê nhà. Ngày 9/12, chị Lới được anh Hưng đưa đến UBND xã Đức Sơn trình báo sự việc, sau đó chị được đưa về gia đình anh Lê Đình Đàn (54 tuổi - anh trai của chị Lới) chăm sóc.

Trở về quê sau 7 năm mất tích, căn nhà cũ đã được người mẹ bán trước khi bà qua đời 3 năm trước, chị Lới phải tá túc nhà của người anh trai đầu. 

Cuối năm 2010, khi đang giúp việc cho một gia đình ở thị trấn Anh Sơn, Lới được một người phụ nữ tên Thanh rủ qua Trung Quốc chơi. Chị sau đó bị bán cho một người đàn ông Trung Quốc đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn chưa lấy được vợ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news