Tin mới

Thông tin mới nhất về vụ người phụ nữ bị trói vào gốc cây ở Vĩnh Phúc

Thứ hai, 08/10/2018, 19:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ đi thôi miên cướp tài sản bị trói vào gốc cây xôn xao mạng xã hội, công an địa phương cho hay, bước đầu xác định nguyên nhân xuất phát từ sự mâu thuẫn trong việc mua bán.

Liên quan đến vụ người phụ nữ đi thôi miên cướp tài sản bị trói vào gốc cây xôn xao mạng xã hội, công an địa phương cho hay, bước đầu xác định nguyên nhân xuất phát từ sự mâu thuẫn trong việc mua bán.

Chiều 8/10, trao đổi với phóng viên Trí thức trẻ, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Tường cho biết, đơn vị này đang xác minh, làm rõ bản chất vụ việc để có phương án xử lý.

Cũng chia sẻ với PV Lao Động, nguyên nhân khiến người phụ nữ bị trói vào gốc cây là do người này có mâu thuẫn với một phụ nữ lớn tuổi khác về việc mua bán thuốc nam chữa bệnh. Cả 2 đều không sinh sống trên địa bàn xã Chấn Hưng mà là người địa phương khác.

Vài tháng trước, giữa 2 bên có trao đổi mua bán thuốc nam chữa bệnh nhưng không thấy hiệu nghiệm. Hôm qua, họ tình cơ gặp nhau trên đường rồi xảy ra tranh cãi, người mua thuốc đòi trả lại tiền.

Người phụ nữ bị trói vào gốc cây ở Vĩnh Phúc: Mâu thuẫn từ việc mua bán thuốc chữa bệnh - Ảnh 1.

Người phụ nữ bị trói vào gốc cây. Ảnh: Trí thức trẻ

Chứng kiến hai người cãi nhau, người dân xung quanh không hiểu chuyện nên nghĩ rằng, một trong hai có hành vi lừa đảo tiền nên trói vào gốc cây.

Hiện danh tính hai người người phụ nữ chưa được công bố.

Trước đó, ngày 7/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ trung niên bị người người dân dùng dây thừng cuốn nhiều vòng trói chặt vào gốc cây trên đường. Vụ việc xảy ra tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo thông tin đăng tải, người bị trói được cho là dùng thủ thuật thôi miên để cướp tiền, tài sản.

Lãnh đạo UBND xã Chấn Hưng cũng xác nhận với phóng viên, sự việc xảy ra vào buổi sáng cùng ngày tại khu vực chợ Kiệu. Người phụ nữ bị trói không phải là công dân địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news