Tin mới

Người phụ nữ buôn đồng nát bất ngờ nhận lại 10 triệu đồng bị rơi

Thứ ba, 14/10/2014, 08:19 (GMT+7)

Một người phụ nữ buôn đồng nát quê Nam Định vừa được lực lượng CSGT Hà Nội trả lại bọc tiền 10 triệu đồng.

Một người phụ nữ buôn đồng nát quê Nam Định vừa được lực lượng CSGT Hà Nội trả lại bọc tiền 10 triệu đồng.

Ngày 13/10, đội CSGT số 14, Công an Hà Nội đã làm thủ tục trao trả lại bọc tiền 10 triệu đồng cho vợ chồng bà Bùi Thị Chín (xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, Nam Định). Bà Chín hiện đang buôn bán đồng nát, chồng lái xe ôm tại bến xe Giáp Bát, thuê trọ ở Hà Nội.

Theo tin tức ban đầu, sáng cùng ngày bà Chín bắt xe khách từ Giao Thủy lên Hà Nội mang theo 10 triệu đồng. Đây là số tiền bà Chín vay mượn họ hàng lên Hà Nội làm thủ tục nhập học cho con gái vừa đỗ trường Đại học Thăng Long.

Khi xuống bến xe Nước Ngầm, bà Chín vẫn còn cầm bọc tiền trên. Tuy nhiên khi về đến phòng trọ, bà mới tá hỏa phát hiện bọc tiền biến mất.

Ngay lập tức bà Chín cùng con gái tới công an phường Hoàng Liệt để trình báo vụ việc.

Cùng thời điểm đó, Trung úy Đinh Cao Thắng và thượng sĩ Hoàng Lê Minh – đội CSGT số 14, phòng CSGT Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã ba Pháp Vân (đoạn gần bến xe Nước Ngầm) phát hiện một túi nilon đã cũ. Sau khi mở ra, Trung úy Thắng phát hiện có 10 triệu đồng và một cuốn sổ hộ khẩu (photo) mang tên Bùi Thị Chín, trú tại Giao Lạc, Giao Thủy, Nam Định. Kẹp cùng số tiền còn có một tờ giấy ghi tên và số điện thoại của người được cho là họ hàng với chủ của số tiền này.

Hai chiến sĩ cảnh sát đã nhanh chóng liên lạc để tìm người đánh mất.

Sau khi xác minh thông tin trong sổ hộ khẩu đúng là bà Chín, tổ công tác đã trao trả lại số tiền và giấy tờ cho người phụ nữ này.

Xúc động khi nhận lại tiền, bà Chín bày tỏ tấm lòng cảm kích với đội CSGT số 14, đồng thời viết thư cảm ơn gửi Giám đốc công an thành phố Hà Nội và Trưởng phòng CSGT công an thành phố.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news