Tin mới

Người phụ nữ để lại thư vĩnh biệt, bỏ nhà đi được chùa Quán Sứ cưu mang

Thứ bảy, 23/08/2014, 14:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau nhiều ngày gia đình và cơ quan chức năng tìm kiếm người phụ nữ 3 con để lại thư vĩnh biệt trước khi bỏ nhà đi, ngày 19/8 chị Hiền đã được gia đình đón về.

(Tinmoi.vn) Sau nhiều ngày gia đình và cơ quan chức năng tìm kiếm người phụ nữ 3 con để lại thư vĩnh biệt trước khi bỏ nhà đi, ngày 19/8 chị Hiền đã được gia đình đón về.

Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thị Thanh Hiền, để lại bức thư vĩnh biệt cho gia đình rồi bỏ nhà đi, tin tức trên Dantri cho hay, chị Hiền đã được gia đình đón về nhà.

Anh Nguyễn Tiến Cương (chồng chị Nguyễn Thị Thanh Hiền) cho hay “Chiều 19/8, tôi nhận được điện thoại của cô Thủy ở chùa Quán Sứ thông báo là có một người phụ nữ giống như báo nêu ở tại chùa 3 ngày rồi, làm công việc quét dọn chùa. Sau khi hỏi cô Thủy về đặc điểm người phụ nữ trên, tôi chắc chắn đó là vợ mình”.

Sau đó, anh Cương cùng gia đình đã lên chùa đưa chị Hiền về nhà.

Được biết, sau khi viết thư vĩnh biệt, bỏ nhà đi, chị Hiền lang thang và đi đến chùa Quán Sứ và được người nhà chùa cưu mang đến khi gia đình đón về nhà.

Như tin tức đã đưa, khoảng 20h ngày 16/8, chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (SN 1987, trú tại 376 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã để lại thư vĩnh biệt gia đình, rồi bỏ nhà đi. 

“Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, lúc đi ra khỏi nhà, vợ tôi mặc quần đen, áo sơ mi đen dài tay, đi chân đất. Trong cuộc sống vợ chồng chúng tôi không hề có mâu thuẫn gì lớn cả, nên thực sự tôi cũng không biết cô ấy bỏ đi vì lý do gì. Có thể là do cô ấy phải chịu áp lực khi bố cô ấy mới mất hơn 30 ngày"- anh Cương (chồng nạn nhân) cho biết.

Sau khi phát hiện vợ bỏ đi, anh Cường cùng người nhà tìm thấy một bức thư vĩnh biệt ngắn do chị Hiền để lại, bức thư có nội dung: "Anh tha thứ cho em, ngàn lần xin lỗi bố mẹ, mẹ xin lỗi các con, anh chăm sóc các con giúp em. Vĩnh biệt!”

Được biết, anh Cường và chị Hiền lấy nhau từ năm 2005, có 3 đứa con (1 gái, 2 trai). Cả hai vợ chồng đều kinh doanh tự do. Thời gian gần đây, chị Hiền gặp nhiều áp lực do bố đẻ chị mới mất.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news