Tin mới

Người phụ nữ kể lại phút giây hãi hùng bị điện giật bất tỉnh khi đang tắm tại bể bơi

Thứ sáu, 18/05/2018, 09:53 (GMT+7)

Khi đang bế con ra bể bơi, cách bờ khoảng 2m thì chị Thu thấy chân tay tê cứng lại như có dòng điện chạy qua. Chị vừa cố gắng nâng con lên khỏi mặt nước vừa lớn tiếng cầu cứu.

Khi đang bế con ra bể bơi, cách bờ khoảng 2m thì chị Thu thấy chân tay tê cứng lại như có dòng điện chạy qua. Chị vừa cố gắng nâng con lên khỏi mặt nước vừa lớn tiếng cầu cứu.

Theo tin tức trên Thời ĐạiSaoStar cho hay, sau khi bị điện giật đến bất tỉnh tại bể bơi Quân khu 4 (phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An), chị Lê Thị Hoài Thu (33 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP Vinh) được đưa đến bệnh viện TP Vinh cấp cứu.

Bể bơi nơi xảy ra sự việc

Dù sức khỏe đã tiến triển nhưng khuôn mặt chị Thu vẫn lộ rõ nét sợ hãi vì sự việc mình đã trải qua.

Chị Thu kể lại, chiều qua (ngày 16/5) chị cùng chồng và con trai (4 tuổi) đến bể bơi Quân khu 4 tắm. Khi đang đưa con ra cách bờ khoảng 2m thì chị có cảm giác toàn thân bị tê cứng như có dòng điện chạy qua.

Chị Thu cố gắng nâng con lên khỏi mặt nước rồi lớn tiếng thông báo với chồng rằng mình bị điện giật.

Anh Nguyễn Hải Hùng (chồng chị Thu) kể lại, thời điểm ấy, anh đang ở trên bờ thì nghe vợ hét lớn "em bị điện giật". Dù hoảng loạn khi nhìn thấy vợ lả dần nhưng anh Hùng vẫn cố gắng bảo vợ tiến về phía bờ rồi đưa tay ra nắm.

"Tôi cố gắng nắm lấy tay con nhưng vì nhiễm điện nên không thể kéo vào. May mắn có một người nhanh ý đã ném chiếc phao xuống rồi kéo hai mẹ con lên bờ. Khi đưa lên bờ thì vợ tôi đã bất tỉnh. Một số người có kinh nghiệm đã sơ cứu tại chỗ cho vợ tôi. Sau đó, tôi đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu", anh Hùng kể.

Chị Thu bất tỉnh sau khi bị điện giật tại bể bơi.

Được biết, bể bơi nói trên có diện tích 800m2, thuộc quyền quản lý của Quân khu 4. Tuy nhiên, tháng 4/2018 vừa rồi, đơn vị đã cho ông Cao Nhân Chính (58 tuổi, ngụ phường Trường Thi, TP Vinh) thuê lại để kinh doanh.

Thời điểm xảy ra vụ việc có khoảng gần 100 người, trong đó có cả người lớn lẫn trẻ em đang bơi và đứng trên bờ. Nhiều người bơi dưới bể có dấu hiệu bị điện giật nhẹ nên đã hoảng sợ, bỏ hết lên bờ.

Sức khỏe của chị Thu đã dần ổn định.

Trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Lê Văn Sơn (trưởng công an phường Trường Thi) cho biết, đơn vị đã cử người xuống hiện trường để thu thập thông tin, xác minh vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một chiếc máy bơm lọc nước của bể bơi bị rò điện, dẫn đến tai nạn nói trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news