Tin mới

Người phụ nữ "mất tích" giữa biển đã trở về nhà an toàn

Thứ năm, 28/09/2017, 16:26 (GMT+7)

Sau khi bị rơi xuống biển, bà Sen trôi dạt đến vùng biển Phú Yên, sau đó được một chủ ghe cứu vớt đưa lên bờ, rồi bà bắt xe về nhà.

Sau khi bị rơi xuống biển, bà Sen trôi dạt đến vùng biển Phú Yên, sau đó được một chủ ghe cứu vớt đưa lên bờ, rồi bà bắt xe về nhà.

Theo Người lao động và báo Nông nghiệp Việt Nam, ngày 28/9, Ban chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Bình Định cho hay, vào lúc 15 giờ ngày 27/9, nữ ngư dân Trần Thị Sen (53 tuổi) vợ ngư dân Võ Văn Dũng (58 tuổi) cùng trú ở KV9, phường Đống Đa (TP. Quy Nhơn, Bình Định) đã trở về sau một ngày đêm mất tích.

Vùng biển nơi bà Sen "mất tích" bí ẩn. Ảnh: Người lao động

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, bà Sen cho biết, au khi rớt xuống biển thì bà trôi dạt đến vùng biển Phú Yên, sau đó được một chủ ghe cứu vớt đưa lên bờ.

Ngày 26/9,  bà Sen đã liên lạc về nhà bằng điện thoại để báo tin mình đã trở về, vẫn bình thường. Đến sáng ngày 27/9, người nhà đã ra chờ đón bà Sen tại bến xe Quy Nhơn và ngay sau đó đã đưa bà này đến bệnh viện để khám sức khỏe.

Trước đó, ngày 25/9, bà Sen cùng chồng là ông Võ Văn Dũng (58 tuổi) đi đánh cá trên khu vực biển Quy Nhơn, cách bờ khoảng 3 hải lý về hướng Đông Nam. Đến 22 giờ cùng ngày, trong lúc chờ kéo lưới, vợ chồng ông Dũng tranh thủ lăn ra sàn ghe ngủ một giấc nhưng khi tỉnh dậy, ông Dũng không thấy vợ ở trên ghe.

Ông Dũng đã  nhờ các ghe đi cùng và thuê thêm phương tiện để tìm kiếm vợ nhưng vẫn không có kết quả nên báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: biển công an