Tin mới

Người phụ nữ mất tích sau khi nghi nhảy sông tự tử ngày mùng 5 Tết

Thứ ba, 20/02/2018, 18:27 (GMT+7)

Sau khi bán hết dừa, anh Thạch chạy xe trên đường Điện Biên Phủ (phường 6, TP Sóc Trăng), thì phát hiện một phụ nữ đang chấp chới giữa dòng nước cách bờ sông khoảng 10 mét.

Sau khi bán hết dừa, anh Thạch chạy xe trên đường Điện Biên Phủ (phường 6, TP Sóc Trăng), thì phát hiện một phụ nữ đang chấp chới giữa dòng nước cách bờ sông khoảng 10 mét.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnCông an nhân dân đăng tải, khoảng 10h10 ngày 20/2 (mùng 5 Tết Mậu Tuất), người dân TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) phát hiện một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, bỏ dép trên cầu 30/4 (giáp phường 1 với phường 6) rồi nhảy xuống sông Maspéro.

Lực lượng thợ lặn Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Sóc Trăng, đang nỗ lực tìm kiếm thi thể người xấu số.

Người phát hiện đầu tiên là anh Đặng Văn Thạch (ngụ xã Tân Thạnh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng). 

Sau khi bán hết dừa, anh chạy xe trên đường Điện Biên Phủ (phường 6, TP Sóc Trăng), thì phát hiện một phụ nữ đang chấp chới giữa dòng nước cách bờ sông Maspero khoảng 10 mét liền tri hô để người dân xung quanh ứng cứu.

Đông đảo người dân hiếu kỳ kéo đến xem lực lượng làm nhiệm vụ tìm kiếm thi thể người phụ nữ xấu số.

Cảnh sát cứu hộ được người dân gọi đến đang triển khai tìm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Đến 12h, nước sông Maspéro đang lên và chảy nhẹ về hướng huyện Mỹ Tú. Lực lượng cứu hộ nhận định người nhảy cầu chưa trôi xa.

Đôi dép lê được cho là của người phụ nữ xấu số.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm và làm rõ tung tích người xấu số. Tại hiện trường, có một đôi dép nữ bằng nhựa được cho là của nạn nhân để lại dưới chân cầu 30-4.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news