Tin mới

Người phụ nữ nghi có quan hệ bất chính với Chủ tịch xã là Chủ tịch Hội Nông dân xã

Thứ tư, 10/10/2018, 21:21 (GMT+7)

Người phụ nữ được cho có quan hệ bất chính với Chủ tịch UBND xã Long Hưng trong clip gây xôn xao mạng xã hội là Chủ tịch Hội Nông dân xã.

Người phụ nữ được cho có quan hệ bất chính với Chủ tịch UBND xã Long Hưng trong clip gây xôn xao mạng xã hội là Chủ tịch Hội Nông dân xã.

Liên quan đến nghi vấn Chủ tịch UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên có quan hệ bất chính với đồng nghiệp, sáng 10/10, PV Báo Giao thông đã đến tận phòng làm việc của ông Phạm Văn M., Chủ tịch UBND xã Long Hưng nhưng vị này khóa trái cửa và không có mặt ở trụ sở như lời cán bộ văn phòng UBND xã nói.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư xã Long Hưng cho biết: "Ngày 21/9, mọi người cho tôi xem đoạn video nhưng tôi không xem. Mọi người nói rằng người trong đoạn video là ông M. và chị H., Chủ tịch Hội Nông dân xã. Từ khi có thông tin, hai người này vẫn làm việc bình thường".

Trả lời câu hỏi của PV về lịch làm việc của ông M., ông Tạc cho biết, vẫn thấy ông M. đến trụ sở làm việc bình thường. Còn giờ không thấy ở trụ sở, chắc vị này đã xuống cơ sở.

Hình ảnh được coi là Chủ tịch UBND xã Long Hưng và thuộc cấp (ảnh cắt từ clip)

Cũng trao đổi với PV VOV, ông Tạc cũng cho biết thêm, từ ngày 21/9 đến 30/9, anh M. có xin nghỉ 10 ngày và bắt đầu đi làm việc lại từ ngày 1/10 đến nay.

Ông Tạc khẳng định, quan điểm của Đảng ủy xã Long Hưng nếu sau khi kiểm tra mà đúng quan hệ bất chính giữa lãnh đạo và nhân viên thì sẽ phối hợp với ủy ban kiểm tra huyện ủy xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Cũng theo nguồn trên, khi PV tìm đến phòng làm việc Hội nông dân xã Long Hưng (nằm trong trụ sở UBND xã) kết nối với chị H để làm rõ thông tin nghi vấn nhưng cửa phòng cũng đóng trái cửa và không thấy vị cán bộ này ở nơi làm việc trong giờ hành chính.

Trước đó, một video dài 40 phút được cho là ghi lại hình ảnh nhạy cảm liên quan đến ông Phạm Văn M. (SN 1961, Chủ tịch UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) và một nữ nhân viên đang gây xôn xao dư luận.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news