Tin mới

Người phụ nữ nhảy xuống hồ Xuân Hương tự vẫn

Thứ năm, 20/04/2017, 08:08 (GMT+7)

Chiều 19/4 nhiều người dân và du khách trông thấy một người phụ nữ khoảng 40 tuổi bất ngờ lao xuống hồ Xuân Hương tự tử.

Chiều 19/4 nhiều người dân và du khách trông thấy một người phụ nữ khoảng 40 tuổi bất ngờ lao xuống hồ Xuân Hương tự tử.

Theo thông tin trên Người Lao Động, vụ việc xảy ra lúc 15 giờ 30 ngày 19-4, tại hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), đoạn gần bến du thuyền. Nhiều người chứng kiến đã không thể cứu được một phụ nữ (khoảng 40 tuổi, chưa xác minh được lai lịch) được xác định là chủ ý nhảy xuống hồ tự tử.

Tuy có nhiều người dân và du khách phát hiện kịp thời nhưng không thể cứu sống người phụ nữ.

VOV thông tin thêm về vụ việc, theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, từ phía bên kia hồ họ trông thấy một người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống hồ Xuân Hương. Nghe tiếng truy hô từ phía xa, một tài xế taxi đang đậu gần đó đã nhảy xuống nước, cố gắng tìm cách cứu vớt người phụ nữ này nhưng bất thành. Khi mọi người đưa được nạn nhân lên bờ thì người này đã tắt thở.

Hiện trường vụ nhảy hồ tự tử.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an TP. Đà Lạt nhanh chóng có mặt để phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan đưa thi thể nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phục vụ công tác xác minh danh tính nạn nhân và làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news