Tin mới

Người phụ nữ tử vong khi bị hàng trăm con ong đốt

Thứ năm, 16/03/2017, 15:00 (GMT+7)

Một người phụ nữ lớn tuổi đã tử vong sau khi bị ong đốt hơn 500 phát trong một cuộc tấn công khủng khiếp kéo dài 30 phút.

Một người phụ nữ lớn tuổi đã tử vong sau khi bị ong đốt hơn 500 phát trong một cuộc tấn công khủng khiếp kéo dài 30 phút.

Bà Divina Ambrósio de Jesus, 84 tuổi đã vô tình đụng phải một tổ ong trong bụi cây khi đang lấy củi ở gần nhà tại Presidente Olegário, Brazil.

Một phần khuôn mặt người phụ nữ lớn tuổi bị ong đốt 500 phát ở Brazil.

Cảnh sát đã được một nhân chứng khi đi ngang qua gọi đến giải cứu người phụ nữ xấu số này. Nhân chứng này cho biết khi đi ngang qua thấy có tiếng ai đó hét lên cầu cứu. Khi ông chạy đến xem chuyện gì xảy ra thì thấy cảnh tượng người phụ nữ lớn tuổi đang cố gắng chiến đấu với hàng trăm con ong.

Khi cảnh sát và lính cứu hỏa đến hiện trường, họ tìm thấy bà Divina Ambrósio de Jesus bị chôn vùi trong đàn ong giận dữ.

 
Phần chân và tay của bà Jesus cũng bị rất nhiều các vết ong đốt.

Để làm dịu đàn ông và buộc chúng rời  khỏi người phụ nữ, lính cứu hỏa đã phải đốt một chiếc chăn để tạo khói. Sau 30 phút thì đàn ông cũng rời đi và họ giải cứu được cho bà Jesus.

Nạn nhân đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Tại đây các bác sỹ cho biết chân và tay cùng khuôn mặt của bà chứa đầy vết ong đốt. Nạn nhân đã bất tỉnh và trong tình trạng rất tồi tệ, có đến 500 vết ong đốt trên cơ thể của bà.

Sau đó 1 ngày thì bà Jusus qua đời. Bác sỹ điều trị cho bà nói thêm: "Không rõ bà ấy có bị dị ứng với nọc độc của ong hay không. Nhưng kể cả khi không bị dị ứng, số lượng vết đốt này là quá đủ để khiến cơ thể bà bị sốc”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news