Tin mới

Nguồn gốc khối tài sản “khủng” ở tuổi 27 của Minh Hằng

Thứ tư, 10/06/2015, 21:52 (GMT+7)

Minh Hằng là nữ ca sĩ, diễn viên gặt hái nhiều thành công trên cả 2 lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Ở tuổi 27, cô trở thành nữ đại gia của giới showbiz khi sở hữu xe sang, nhà “khủng”.

Minh Hằng là nữ ca sĩ, diễn viên gặt hái nhiều thành công trên cả 2 lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Ở tuổi 27, cô trở thành nữ đại gia của giới showbiz khi sở hữu xe sang, nhà “khủng”.

Cô gái nhỏ nỗ lực đạt được những thành công … tiền tỉ

Nữ ca sĩ thành danhMinh Hằng sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh.  Năm 13 tuổi, bố mẹ li dị, cô và em trai đến ở với mẹ ở Bình Thạnh.

Sự nghiệp âm nhạc của cô được xem là bắt đầu từ lớp nhạc "Ước mơ trong tầm tay" của Nhà văn hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo ngắn hạn về thanh nhạc, vũ đạo và các bước đi căn bản để lập nhóm nhạc hay ca sĩ solo... do các nhạc sĩ có tên tuổi giảng dạy. Minh Hằng đã đăng kí dự thi và trúng tuyển vào lớp này.

Năm 2003, Minh Hằng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha lê, khá bận rộn với nhóm nhạc này khi cô phải đảm trách nhiều công việc cùng một lúc như nhận show diễn, mua trang phục,... Thời gian này Minh Hằng còn đoạt giải "Nữ sinh thanh lịch" của trường cấp 3 cô đang theo học và tham gia làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí trong nước.

Minh Hằng là nữ đại gia giàu có của showbiz Việt

Năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên Một vòng Trái Đất, đây cũng là tên một bài hát được coi là hit của cô khi nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận, đặc biệt là trên Internet.] Đĩa nhạc này khi phát hành đã gây một sự chú ý khi giá bán của nó đạt mức kỉ lục, cao nhất từ trước ở thời điểm đó tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Sau đó, Minh Hằng tổ chức một live show xuyên Việt đầu tiên của mình mang tên "Liveshow ca sĩ Minh Hằng tour xuyên Việt", một loạt show diễn đã được tổ chức tại các tỉnh từ miền Trung đến miền Bắc như: Nghệ An, Thanh Hoá, Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội,.

Cũng trong năm này, Minh Hằng được mời vào vai chính trong bộ phim điện ảnh Giải cứu thần chết (Nụ hôn thần chết 2), công chiếu vào tết Kỷ Sửu năm 2009. Chỉ sau 15 ngày đầu ra mắt, Giải cứu thần chết đã đạt được mức Doanh thu khá lớn với hơn 14 tỷ đồng.

Sau những thành công nối tiếp Minh Hằng liên tục được mời làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, giá cát-sê khi đi dự sự kiện của cô cũng vào hàng … ngất ngưởng. Theo những con số thống kê chưa đầy đủ, trong năm 2012, tổng thu nhập của cô rơi vào khoảng 2.354.013.399 đồng.

Năm 2014, Minh Hằng tham gia diễn xuất trong phim “Vừa đi vừa khóc”. Bộ phim dài 26 tập này thu hút khoảng 20 quảng cáo mỗi đêm với giá cao ngất ngưởng: 15 triệu đồng/10 giây; 138 triệu đồng/15 giây; 172,5 triệu đồng/20 giây; 230 triệu đồng/30 giây.

Khối tài sản khủng ở tuổi 27

Ở tuổi 27, sau hơn 10 năm nỗ lực không mệt mỏi, Minh Hằng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quan trọng hơn là ngày càng giàu có.

Minh Hằng hiện đang sinh sống cùng mẹ trong một ngôi biệt thự triệu đô ở quận 2 tại TP.HCM. Ngôi nhà rộng với nội thất hiện đại và có một bể cá cảnh rất đẹp bên trong.

Mới đây, cô cũng mới  tậu căn hộ cao cấp hơn 2 tỷ dành tặng em trai.

Minh Hằng cũng từng gây chú ý khi lái xế hộp khoảng 2,5 tỷ đồng đến dự liveshow 3 'Thử thách cùng bước nhảy' tại TP HCM. Và mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp đã tự lái chiếc xế hộp màu đỏ nổi bật có giá 6 tỷ khi tới trường quay làm giám khảo cho chương trình 'Tôi là diễn viên'.

Trong một tâm sự với báo giời, Minh Hằng cho hay: “Tôi tự sắm xe sang, sắm nhà,”. Cô cũng bày tỏ sự băn khoăn rằng nhiều người không hiểu cô lấy tiền từ đâu. Cô giải thích: “Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc. Nó thể hiện quá trình cố gắng lao động nghiêm túc mà tôi đặt ra chứ không đi vòng vo bằng bề nổi. Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả. Tôi kiếm tiền được bằng sức lao động và trí óc của mình”

Minh Hằng bên trong biệt thự triệu đô của mình

Minh Hằng cũng không ngần ngại tiết lộ về việc ký các hợp đồng quảng cáo và đại diện sản phẩm. Cô  là một trong những ca sĩ có cát-xê khá cao, cộng thêm các hợp đồng quảng cáo luôn phủ sóng trên truyền hình Trong thời gian này, Minh Hằng còn khá đắt show giám khảo truyền hình. Cô cũng mới nhận lời ký kết hợp đồng tham gia một show giải trí mang tên “Chị ơi em đi Hàn Quốc”,

“Công việc của tôi cũng phải di chuyển suốt ngày, có tháng mở mắt ra là thấy sân bay. Thời gian tôi ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ở nhà. Đôi khi đi diễn về, tôi trẹo cả sống lưng, trật cổ tay. Tiền từ đấy mà ra”, Minh Hằng từng cho hay.

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ thêm rằng mình không quá ham đồ hàng hiệu, mà hầu như đầu tư vào nhà cửa, xe cộ, đất đai bởi cô cũng có máu kinh doanh.

Nam Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news