Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Chủ nhật, 07/12/2014, 08:02 (GMT+7)

Người đẹp 18 tuổi đến từ Nam Định Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tân chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 sau đêm chung kết quy mô và hoành tráng diễn ra tại Phú Quốc hôm 6/12.

Người đẹp 18 tuổi đến từ Nam Định Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tân chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 sau đêm chung kết quy mô và hoành tráng diễn ra tại Phú Quốc hôm 6/12.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức được diễn ra với sự đầu tư và quy mô hoành tráng tại sân khấu nhạc nước ngoài trời của Vinpearl Land, Phú Quốc, Kiên Giang. Sau hơn 1 tháng tranh tài, 38 bông hoa xinh đẹp và xuất sắc nhất bước vào đêm thi quan trọng và cuối cùng, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp 18 tuổi đến từ Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã giành vị trí cao nhất trong Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên trong giây phút cuối cùng của Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên năm nay 18 tuổi, nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, và đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Người đẹp cao 1,73 m, nặng 59 kg, số đo hình thể là 86-63-91. Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, Kỳ Duyên còn là một cô gái tự tin, ham học hỏi và luôn thể hiện bản lĩnh trong phong cách giao tiếp, ứng xử.

Trước đêm chung kết, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nằm trong số những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị hoa hậu. Người đẹp còn gây chú ý với câu chuyện Giảm cân hiệu quả, khi từ 70 kg, trải qua quá trình luyện tập, ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt, cô chỉ còn 59 kg trước khi đến với cuộc thi.

Hoa hậu VN 2012 Đặng Thu Thảo trao vương miện cho Kỳ Duyên

Trong phần thi ứng xử, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được câu hỏi từ giám khảo - biên đạo Trần Ly Ly: “Theo bạn điều gì làm người con gái Việt Nam không bị lẫn với những cô gái khác trên thế giới”. Kỳ Duyên trả lời: “Theo em, điều làm nên sự khác biệt ở phụ nữ Việt Nam đó là sự hy sinh. Từ nhỏ em đã được nghe kể về những người phụ nữ Việt Nam anh hùng, sẵn sàng hy sinh để chồng, con ra chiến trận và luôn dành hết tâm sức cho chồng con. Bên cạnh đó, phụ nữ Việt Nam còn sở hữu vẻ đằm thắm, dịu dàng và nét duyên ngầm”.

Ngoài vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Biển.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My (trái), Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang (phải)

Nguyễn Trần Huyền My - thí sinh 19 tuổi đến từ Hà Nội - được trao ngôi Á hậu 1. Trước đó, cô luôn là thí sinh được kỳ vọng đăng quang nhất do sở hữu nét trong sáng, hiền hòa trên gương mặt. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Lâm Diễm Trang. Diễm Trang còn giành thêm giải thưởng Người có gương mặt đẹp nhất.

Jennifer Phạm và Khắc Nguyện đảm nhiệm vị trí MC của chương trình

Top 5 của cuộc thi còn có hai người đẹp Lã Thị Kiều Anh và Nguyễn Thanh Tú. Các thí sinh còn lại trong Top 10 gồm: Phạm Thị Hương, Nguyễn Huỳnh Trúc Mai, Trang Trần Diễm Quỳnh, Đỗ Thị Huệ, Nguyễn Thị Bảo Như.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014:

Người đẹp Biển: Nguyễn Cao Kỳ Duyên (SBD 283)

Người đẹp Tài năng: Lã Thị Kiều Anh (SBD 099)

Người có làn da đẹp nhất: Nguyễn Thanh Tú (SBD 268)

Người đẹp Áo dài: Nguyễn Huỳnh Trúc Mai (SBD 491)

Người có trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Trần Huyền My (SBD 289)

Giải thưởng do khán giả bình chọn: Đỗ Thị Huệ (SBD 532)

Người có mái tóc đẹp nhất: Nguyễn Thị Hà (SBD 316)

Người có gương mặt đẹp nhất: Nguyễn Lâm Diễm Trang (SBD 858)

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news