Tin mới

Nguyên nhân 2 bé trai bị điện giật tử vong tại công trường TP.HCM

Chủ nhật, 21/07/2019, 14:47 (GMT+7)

Hiện trường nơi xảy ra vụ điện giật khiến 2 bé trai tử vong và một bé gái bị thương đã tạm dừng thi công để cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường vụ điện giật khiến 2 bé trai tử vong, một bé gái bị thương. Ảnh: Thanh niên

Theo tin tức trên báo Sài Gòn giải phóng, Dân sinh, Dân trí, sáng 21/7, Công ty cổ phần Văn Phú Bắc Ái, đơn vị thi công đường Vành đai 2 (đoạn nối Phạm Văn Đồng đến Ngã tư Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.HCM) đã cho ngừng công việc để cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc. Ông Trần Đức Thắng, Tổng giám đốc công ty cho biết đơn vị này cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương để thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

Sau khi vụ điện giật xảy ra, khu vực này đã được rào lại để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Trước đó, nơi này không có rào chắn hay biển báo. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định đơn vị thi công đã kéo dây điện để thực hiện việc ép  cọc gây rò rỉ điện dẫn tới việc 3 cháu bé bị điện giật. Theo khảo sát của phóng viên, công trình đang trong giai đoạn ép cọc, vật liệu nằm ngổn ngan, không rào chắn, biển báo và dây điện 3 pha được nối từ ngoài vào.

Chiều 20/7, khi đã hết giờ làm nhưng nhóm công nhân thi công lại không tắt nguồn điện, để dân điện thòng xuống cồn đất. Lúc này, một nhóm trẻ em tới chơi thì không may bị điện giật. Cháu Lê Minh Châu (10 tuổi, ngụ Bình Thuận) đã tử vong tại chỗ. Cháu Trương Đặng Văn Bình (10 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) tử vong tại bệnh viện còn cháu Trương Mỹ Ngọc (13 tuổi) vẫn đang trải qua điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news