Tin mới

Nguyên nhân 2 thanh niên bị đâm chết sau va chạm giao thông

Thứ hai, 28/12/2015, 21:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 nam thanh niên bị đâm chết sau va chạm giao thông tại tỉnh Bình Dương, chủ tiệm sửa xe đã tiết lộ nguyên nhân xảy ra vụ việc là do hai bên không thống nhất khi tính tiền sửa xe.

Liên quan đến vụ 2 nam thanh niên bị đâm chết sau va chạm giao thông tại tỉnh Bình Dương, chủ tiệm sửa xe đã tiết lộ nguyên nhân xảy ra vụ việc là do hai bên không thống nhất khi tính tiền sửa xe.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 16h ngày 27/12, 3 nam thanh niên gồm Trần Văn Khỏe (21 tuổi, quê Quảng Trị), Hoàng Hà (26 tuổi, quê Quảng Bình), và Hoàng Đông (quê Quảng Bình) đi xe máy trên tỉnh lộ 643 đoạn qua phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, có va chạm giao thông với một nam thanh niên.

Hai bên đã đến tiệm sửa xe M.Đ (P. An Phú, thị xã Thuận An) để sữa chửa xe. Tại đây, hai bên đã xảy ra cự cãi và xô xát. Anh Khoa và Hà đã bị nam thanh niên dùng tuốc nơ vít đâm tử vong, anh Đông bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân 2 thanh niên bị đâm chết sau va chạm giao thông. Ảnh PLO

Trao đổi trên báo Vietnamnet, anh L. chủ tiệm sửa xe M. Đ (trên đường ĐT 743, khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã kể lại, vào khoảng 16h ngày 27/12, một nhóm thanh niên gồm 4 người đã đưa xe máy tay ga hiệu Luvias bị cong phần đầu xe đến để sửa.

Tại đây, chiếc xe được sửa với chi phí 480.000 đồng. Một nam thanh niên được cho là người gây tai nạn, đã rút tiền ra thanh toán. Tuy nhiên, nhóm anh Hà, Khoa, Đông phát hiện trên xe có một vết nứt và yêu cầu nam thanh niên trả thêm 400.000 đồng nữa. Tuy nhiên, nam thanh niên này nói không có đủ tiền, và đề nghị nhóm anh Hà cử người theo về để lấy tiền.

Do không thỏa thuận được tiền sửa xe, hai bên đã xảy ra cự cãi. Nhóm anh Hà gọi thêm nhóm bạn gồm 7 người nữa đến. Trong khi đó, nam thanh niên gây tai nạn cũng gọi thêm 2 người đến.

Sau một hồi cự vã hai bên lao vào đánh nhau, tôi hoảng qua nên chạy vào sau quán tránh. Khi định thần lại thì thấy 3 người bị đâm chạy ra ngoài gục ở bên đường cách tiệm sửa xe khoảng 50m. Sau khi gây án, nhóm hung thủ lên xe chạy khỏi hiện trường”, báo Dân Trí dẫn lời anh L.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ.[mecloud]WEU6JhLw1O[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news