Tin mới

Nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong, con gái thoi thóp trong ngôi nhà khóa cửa

Thứ bảy, 25/02/2017, 13:33 (GMT+7)

Nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng và người con gái được xác định có thể do ngạt khí than tổ ong.

Nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng và người con gái được xác định có thể do ngạt khí than tổ ong.

Chiếc xe đẩy và bếp than tổ ong trong nhà nạn nhân. Ảnh: Dân trí

Theo Dân trí và VietNamNet, đội khám nghiệm hiện trường (thuộc Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TPHCM) cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và giải phẫu tử thi, lực lượng chức năng nhận định, khả năng 2 vợ chồng tử vong là do ngạt khí than tổ ong.

Theo Vnexpress, VietNamNet và Công an TP Hồ Chí Minh, nạn nhân là ông ông Phan Hoàng Lộc (SN 1963) và vợ là Phạm Thị Lan (SN 1962) cùng con gái tên Phan Ngọc Ngân (SN 2000, hiện học lớp 11), trú tại đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP Hồ Chí Minh).

Như tin đã đưa, sáng ngày 23/2, do không thấy ông Lộc đến công ty bảo vệ làm việc nên người của công ty này mới đến tìm thì thấy căn nhà khóa trái cửa ở bên trong nên đã ra về.

Đến trưa, ông Lộc vẫn không đến công ty làm việc nên người này lại quay lại nhà ông Lộc tìm, thấy cửa vẫn khóa nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Người này kêu hàng xóm sau đó gọi điện cho con trai của ông Lộc về cùng phá cửa thì bàng hoàng phát hiện ông Lộc và vợ đã tử vong, con gái 17 tuổi đang thoi thóp nên đưa đi cấp cứu.

Được biết, bà Lan bán đồ ăn sáng ở Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7) nên trong nhà có trữ nhiều than tổ ong dùng để nấu nướng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news