Tin mới

Nguyên nhân bà ngoại đánh đập bé trai 2 tuổi phải nhập viện

Thứ tư, 10/12/2014, 11:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi bị bà ngoại bạo hành, đánh đập đầy thương tích. Ngày 9/12, tại cơ quan điều tra bà Sương đã thừa nhận do bực tức khi cháu ngoại làm vỡ chai dầu gió nên đã đánh cháu.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi bị bà ngoại bạo hành, đánh đập đầy thương tích. Ngày 9/12, tại cơ quan điều tra bà Sương đã thừa nhận do bực tức khi cháu ngoại làm vỡ chai dầu gió nên đã đánh cháu.

Ngày 9/12, Công an huyện Giá Rái, Bạc Liêu đã triệu tập bà Thạch Thị Sương (ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rái) để làm rõ vụ việc cháu Khương Nguyễn Minh Khôi (2 tuổi, cháu ngoại bà Sương) bị đánh gây thương tích nặng.

Tại cơ quan điều tra, bà Sương khai nhận, "cách đây 1 tuần, nó với tay lấy remote tivi rồi bị cắm đầu xuống đất. Lúc đó tôi đang nấu cơm sau nhà không nhìn thấy nhưng tôi đoán vậy. Do bị cái giường, cái tủ và chiếc xe máy cản lại nên tôi kéo bé ra không được. Sau đó tôi chui xuống sàn kéo nó ra, lúc đó không biết đầu nó có trúng vô tủ hay không nữa.  Giận quá nên tôi có đánh hai tay với hai chân nó”.

Ngày 5/12 Khôi ngồi chơi một mình đã nghịch phá, mở nắp dầu gió xanh nghịch và đánh vỡ, bà Sương bực tức dùng cành cây quất khắp người Khôi. Ngoài ra bà Sương còn lấy dầu gió vung vãi trên đất bôi vào hai mắt cháu ngoại, khiến mắt Khôi bị sưng vù, không mở được.

Bé trai 2 tuổi bị bà ngoại đánh đập phải nhập viện (Ảnh Zing)

Trao đổi trên Khampha, chị Khương Thị Tuyết Nhung (37 tuổi, mẹ cháu Khôi) cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên chị cùng con gái nhỏ 15 tuổi lên thành phố kiếm sống. Con gái lớn 17 tuổi, và Khôi được chị gửi về nhà ngoại là bà Thạch Thị Sương chăm sóc.

Tuy nhiên cách đây 1 tuần, chị nhận được điện thoại của con gái lớn nói bà ngoại đánh Khôi phải nhập viện. Chị tức tốc bắt xe về quê. Trên xe, chị cầu nguyện không có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng, khi đến bệnh viện, thấy con trai nằm thiếp đi, mắt nhắm ghiền, hai mắt sưng húp, chị như muốn ngất.

Xem thêm Video nạn quấy rối tình dục nữ sinh trên xe bus :

Chị Nhung chia sẻ, sự thật như thế nào đến bây giờ vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, lòng chị thắt lại mỗi khi nhìn thấy cháu Khôi. Sau lần này chắc chắn chị sẽ đón con trai lên thành phố sống cùng.

“Một bên là con, một bên là mẹ, tôi không biết phải làm sao. Tuy nhiên, điều chắc chắn là tôi chỉ muốn cơ quan công an răn đe nhẹ nhàng, không xử phạt tù mẹ tôi”, chị Nhung chia sẻ.

Như tin tức đã đưa, sáng 6/12, cộng tác viên y tế xã Phong Thạnh Đông A vận động bà Sương đưa cháu ngoại đến trạm y tế tiêm ngừa. Tại đây chị Trương Thị Nỡ cùng đồng nghiệp phát hiện bé Khôi mê man trên giường, người nhiều vết bầm và thương tích. Bị cán bộ xã chất vấn về tình trạng sức khỏe cháu ngoại, bà Sương cho biết Khôi thường nghịch phá nên bị đòn vào chân, tay. Các vết thương và thâm bầm trên người Khôi, bà Sương cho rằng bé tự té.

Cán bộ y tế xã bèn đưa bé lên công an xã trình báo và phối hợp với Hội phụ nữ xã đưa bé vào bệnh viện huyện Giá Rai cấp cứu. Sau đó, cháu được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ.

Về sức khỏe của cháu bé, chiều ngày 9/12, bác sĩ Trần Văn Dễ- quyền Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cho biết, tình trạng sức khỏe cháu Khôi đã tạm thời ổn định và được các bác sĩ khoa Ngoại của Bệnh viện tiếp tục theo dõi, điều trị.

Xem thêm Video: Bé trai bị cha mẹ ruồng bỏ vì lở loét khắp cơ thể.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news