Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ bé trai 3 tuổi tử vong tại trường

Thứ ba, 29/01/2019, 13:55 (GMT+7)

Bước đầu, cơ quan công an xác định trong lúc chơi cầu trượt, sợi dây rút ở áo vướng vào cầu trượt khiến cổ nạn nhân bị siết dẫn đến tử vong.

Bước đầu, cơ quan công an xác định trong lúc chơi cầu trượt, sợi dây rút ở áo vướng vào cầu trượt khiến cổ nạn nhân bị siết dẫn đến tử vong.

Sáng 29/1, cơ quan chức năng huyện Đô Lương (Nghệ An) đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân tử vong của bé Đào Văn Tân (3 tuổi).

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do trong lúc chơi chiếc dây áo ấm của bé bị vướng vào cầu trượt thắt lại khiến bé trai ngạt thở. Khi phát hiện đưa bé đến trạm y tế nhưng nạn nhân đã tử vong.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Lý

Trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, ông Thượng tá Thái Khắc Thống trưởng công an huyện Đô Lương cho biết: "Đây là một tai nạn rủi ro điều không ai mong muốn. Chiếc áo của bé bị rách phía sau dẫn đến việc dây áo bị vướng vào cầu trượt sau đó thắt lại khiến cháu bị ngạt thở..."

Cũng trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Tất Ngân, Trưởng Công an xã Tân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cháu bé để tổ chức mai táng.

Được biết, trường mầm non nơi cháu xảy ra tai nạn hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 120 triệu đồng.

Trước đó, khoảng hơn 14h30 chiều ngày 28/1, sau khi ăn bữa ăn phụ, các cô giáo trường mầm non đã cho trẻ ra sân trường chơi. Một lúc sau, cô giáo phát hiện bé Đ.V.T. (học lớp 3 tuổi), bất ngờ có biểu hiện tím tái, khó thở ở khu vực để cầu trượt. Dù đã nhanh chóng qua trạm y tế xã cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news