Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy khiến 3 bà cháu tử vong ở Hà Nội

Chủ nhật, 01/12/2019, 20:26 (GMT+7)

Bước đầu cơ quan chức năng xác định các nạn nhân trong vụ cháy ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) tử vong do ngạt khói.

Liên quan đến vụ cháy ngôi nhà ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) khiến 3 người tử vong, bước đầu, cơ quan chức năng xác định các nạn nhân tử vong trong vụ cháy là do ngạt khói.

Theo nguồn tin từ Tiền Phong, nhận định ban đầu nguyên nhân vụ cháy có thể liên quan đến điện. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để có kết luận chính xác về vụ việc.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh LĐO

Cũng trong sáng cùng ngày, chủ tịch UBND quận Hoàng Mai cùng lãnh đạo công an quận Hoàng Mai,... đã tới hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, khắc phục hậu quả và thăm hỏi gia đình nạn nhân ổn định tình hình địa bàn.

Trước đó, tin tức trên Tuổi Trẻ cho hay, vào rạng sáng 1/12 tại ngôi nhà số 22, hẻm 143/202/2 đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra vụ hỏa hoạn.

Ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 ngôi nhà, sau đó nhanh chóng lan lên các tầng trên. Lúc này, phía trong ngôi nhà có 3 bà cháu kêu cứu nhưng hàng xóm không thể cứu giúp do căn nhà kín, khóa nhiều lớp cửa.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường khống chế ngọn lửa. Nhưng khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thì cả 3 bà cháu đã chết.

Đại diện UBND phường Thịnh Liệt cho biết danh tính 3 nạn nhân được xác định là bà Phùng Thị Kim Tân (60 tuổi), Trịnh Thị Dung (8 tuổi) và Hà Anh Vũ (9 tuổi).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quận Hoàng Mai