Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ cô giáo lùi xe ô tô đè học sinh tử vong

Thứ sáu, 20/04/2018, 14:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo tiểu học lùi xe khiến một học sinh tử vong, 1 em bị thương, nguyên nhân ban đầu đã được xác định.

Liên quan đến vụ cô giáo tiểu học lùi xe khiến một học sinh tử vong, 1 em bị thương, nguyên nhân ban đầu đã được xác định.

Liên quan đến vụ giáo viên tiểu học lùi xe ô tô tông hai học sinh thương vong, sáng 20/4, đại tá Phạm Văn Trực, trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị này đã làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Theo Thời đại, Vietnamnet, Trí thức trẻ, xe ô tô gây tai nạn là của anh Vì Văn Dương (sinh năm 1976, trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ.

Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh Dân Việt

Sau khi tới trường thì anh Dương để cho cô giáo Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1979) cầm lái rồi sau đó tiến hành lùi xe thì xảy ra tai nạn. Khi tai nạn xảy ra, thầy giáo ngồi trên ghế phụ và nhận đã cầm lái.

"Nguyên nhân dẫn đến sự việc do cô Hương chưa có Giấy phép lái xe, không làm chủ được phương tiện dẫn đến xảy ra tai nạn đáng tiếc", ông Trực thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trước đó, trong giờ ra chơi sáng 19/4, chiếc Chevrolet Spark khi đang lùi trong khuôn viên trường Tiểu học Vân Hồ đã ép hai học sinh vào bức tường gạch. Em Sồng A Ninh tử vong tại bệnh viện, một em khác bị thương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news