Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ nổ súng bắn nhóm thanh niên ngồi uống nước ở vỉa hè Hà Nội

Thứ năm, 12/12/2019, 19:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng vào nhóm thanh niên đang uống nước ở vỉa hè Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Theo tin tức từ Infonet, chiều ngày 12/12, cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng xảy ra vào 15h45’ ngày 10/12 trên phố Phan Huy Chú (phường Phan Chu Trinh) là do mâu thuẫn bạn bè giữa 2 người đàn ông.

Danh tính người đàn ông dùng súng tự chế được xác định Nguyễn Trọng Hỷ (ở phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm). Còn người bị đối tượng dùng súng tự chế bắn nhưng không trúng là Nguyễn Tuấn Anh (44 tuổi, ở phường Trung Tự, quận Đống Đa).

Hiện trường vụ xảy ra vụ việc. Ảnh VTC News.

Trao đổi với VTC News, đại diện cơ quan công an quận Hoàn Kiến cho hay, Tuấn Anh và Trọng Hỷ là bạn bè nhưng sau đó xảy ra mâu thuẫn. Do đó khi Tuấn Anh lên khu vực nhà Hỷ ở phố Phan Huy Chú, Hỷ vác súng tự chế bắn Tuấn Anh nhưng anh này cướp được súng rồi vụt Hỷ gãy chân.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 15h45 ngày 10/12, người dân sinh sống tại phố Phan Huy Chú nghe thấy tiếng nổ, nghi do súng tự chế.

Được biết, khi nhóm thanh niên đang ngồi tại quán nước thì có một người đàn ông đi xe máy đến dùng một vật nghi là súng tự chế bắn vào nhóm này, rất may vụ nổ xảy ra không làm ai bị thương.

Không lâu sau, đối tượng bị người dân khống chế giao cơ quan công an xử lý theo quy định. Cơ quan công an cũng đến hiện trường lấy lời khai người đàn ông này để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ súng