Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ vợ chồng giám đốc doanh nghiệp bị bắn tử vong

Thứ tư, 15/08/2018, 20:03 (GMT+7)

Theo lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên, vợ chồng Giám đốc doanh nghiệp lương thực có nợ nần tài chính với nghi phạm và không trả nên nghi phạm mới mang súng đến gây trọng án.

Theo lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên, vợ chồng Giám đốc doanh nghiệp lương thực có nợ nần tài chính với nghi phạm và không trả nên nghi phạm mới mang súng đến gây trọng án.

Chiều ngày 15/8, trao đổi với PV báo Pháp luật Việt Nam, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, ban đầu cơ quan công an xác định ông Nguyễn Tuấn Vụ (SN 1966 – là giám đốc doanh nghiệp lương thực) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Lý (SN 1971) có nợ nần tài chính đối với Phạm Quang Sỏi (54 tuổi, trú tại phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) và Sỏi đòi nhiều lần không trả.

Mới đây, con của Sỏi bị gãy chân cần tiền chữa trị và đến đòi ông Vụ nhiều lần nhưng không được, quá bức xúc nên Sỏi đã dùng súng đến nhà ông Vụ bắn chết cả hai vợ chồng sau đó tự sát và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường làm nhiệm vụ. Ảnh PLVN

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Thiếu tướng Hồng cũng cho biết, qua xác định ban đầu, Phạm Quang Sỏi không có quan hệ họ hàng thân thích gì với các nạn nhân. Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ để truy nguồn gốc khẩu súng quân dụng CKC mà đối tượng Sỏi sử dụng bắn vợ chồng ông Vụ tử vong.

Trước đó, khoảng 6 giờ 40, ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ súng khiến 3 người tử vong.

Vào khoảng thời gian trên, người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ, khi tiếp cận được hiện trường, người dân phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện người này đã tử vong.

Qua xác định, nạn nhân là ông Nguyễn Tuấn Vụ (sinh năm 1966) và vợ là bà Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1971). Ở địa phương ông Vụ là Giám đốc công ty lương thực, còn vợ ở nhà bán xổ số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news